Beyond ra mắt vào năm 2025, lối chơi đầu tiên được tiết lộ

Kể từ khi quá trình phát triển bắt đầu lại vào năm 2019, người hâm mộ đã háo hức chờ đợi tin tức về Metroid Prime 4. Nintendo cuối cùng đã đưa ra thông báo rằng phần tiếp theo, Metroid Prime 4: Vượt xa hơn, sẽ ra mắt vào năm 2025 cho Nintendo Switch. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên bên dưới, với thợ săn tiền thưởng thiên hà Samus Aran.

Cô thâm nhập vào Cơ sở Nghiên cứu Liên minh Thiên hà, nơi đang bị tấn công bởi Cướp biển Không gian. Hệ thống phối cảnh và ngắm bắn mà loạt phim nổi tiếng quay trở lại cùng với Morph Ball khi Samus điều hướng qua một số lỗ thông hơi. Sau khi tiêu diệt một số kẻ thù, Sylux xuất hiện qua một cánh cửa bị phá hủy cùng với một số Metroid theo sau.

Đoạn giới thiệu kết thúc với cảnh cắt ra một khung cảnh tươi tốt, tuyệt đẹp ở ngoài trời với một cái cây to ở phía xa. Đó có thể là thế giới mới mà Samus sẽ khám phá, nhưng chúng ta cần thêm thông tin chi tiết. Hãy theo dõi trong những tháng tới.

Mặc dù nó sắp có mặt trên Nintendo Switch, Metroid Prime 4: Vượt xa hơn cũng có thể xuất hiện trên phiên bản kế nhiệm của bảng điều khiển. Loại thứ hai sẽ được tiết lộ vào ngày 31 tháng 3 năm 2025 và được cho là sẽ ra mắt vào năm tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *