Baten Kaitos 1 và 2 HD Remaster hiện đã có trên PC

Đột nhiên, Bandai Namcos Baten Kaitos 1 và 2 HD Remaster hiện đã có sẵn cho người chơi PC. Được chuyển thể bởi logicbeat, nó được bán lẻ với giá 49,99 USD trên Steam, với những người mua trước ngày 17 tháng 7 sẽ nhận được Phiên bản Tháng 1 (với một cuốn sách nghệ thuật kỹ thuật số) dưới dạng bản nâng cấp miễn phí. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Có sẵn vào tháng 9 năm 2023 cho Nintendo Switch, Baiten Kaitos 1 và 2 HD Remaster thu thập hai trò chơi đầu tiên trong sê-ri – Baten Kaitos: Đôi cánh vĩnh cửu và đại dương đã mấtNguồn gốc của Baten Kaitos – vào một gói. Hình ảnh được làm lại cung cấp các mô hình nhân vật chi tiết hơn, màn hình menu mới và hỗ trợ hiển thị tỷ lệ khung hình 16: 9.

Tất nhiên, cũng có một số tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống, từ Tự động lưu và menu Trợ giúp để cung cấp gợi ý cho các tùy chọn chơi trò chơi mới như tắt các cuộc gặp gỡ và tăng tốc độ trò chơi. Bạn cũng có thể bắt đầu một màn chơi mới trong New Game Plus, vượt qua tất cả các cấp độ, Magnus và những thứ khác, hoặc chọn Trò chơi mới-, trò chơi này sẽ hạn chế cấp độ của bạn và mang lại trải nghiệm thử thách hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *