Ark: Survival Ascend có bản mod Power Rangers chính thức vì một số lý do

Nền tảng sửa đổi CurseForge đã hợp tác với Hasbro – vâng, Hasbro thực sự – để ra mắt chính thức Ark: Biệt đội siêu năng lực sống sót mod. Tôi hứa tôi không bịa chuyện này.

Bản mod mang đến bản gốc Mighty Morphin Power Rangers đội vào trò chơi, cũng như vũ khí và Zords của họ. Nó sẽ ra mắt muộn hơn trong ngày hôm nay và là một bản mod “cao cấp”, có nghĩa là bạn sẽ phải trả tiền cho nó.

Đề phòng trường hợp bạn đang thắc mắc thì bạn không đọc nhầm câu chuyện này đâu; đây là một dự án mod chứ không phải là sự hợp tác chính thức giữa Hasbro và Studio Wildcard hoặc nhà phát hành Snail Games, dường như cả hai đều không tham gia.

Đúng, đó là Power Rangers trong Ark: Thăng thiên sinh tồn.

Ark x Power Rangers là một dự án hợp tác giữa Hasbro, CurseForge và studio nội dung do người dùng tạo có tên là Look North World, cũng hoạt động với Pháo đàitrình soạn thảo UEFN của. Theo một thông cáo báo chí, studio được đưa vào dự án để “đảm bảo tính toàn vẹn của thương hiệu”.

Mặc dù Snail Games và Studio Wildcard dường như không tham gia vào việc tạo ra bản mod, nhưng studio đã thông báo Ark x Power Rangers trên Sinh tồn thăng thiên Trang Steam, vậy nên ít nhất họ cũng ủng hộ nó.

Tổng cộng, bản mod sẽ cung cấp các giao diện, biểu tượng cảm xúc, vũ khí và Zords độc đáo cho năm Rangers: Đỏ, Xanh lam, Hồng, Vàng và Đen. Đáng buồn thay, Green Ranger không thấy đâu cả. Cái vết xóa của Tommy này là sao vậy, hòm?

Bạn có thể xem trailer đầu tay của bộ phim khá lạ này Ark: Biệt đội siêu năng lực sống sót mod ngay tại đây.

Cùng với việc công bố bản mod, Studio Wildcard và Snail Games cũng nhân cơ hội này tiết lộ Club ARK, một “trung tâm xã hội mới”, trong đó Sinh tồn thăng thiên Người chơi có thể đi chơi với bạn bè, tham gia các trò chơi nhỏ và thậm chí đấu tay đôi với những người khác hòm người chơi.

Tôi không hoàn toàn chắc chắn điều gì đang xảy ra trong thế giới của Ark: Thăng thiên sinh tồn, nhưng xét theo bản mod nói trên và Club ARK, có vẻ như câu trả lời là “mọi thứ”. Đây là đoạn giới thiệu về Club ARK, trong trường hợp bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi metaverse mới cho bạn và bạn bè của mình.

Ark: Thăng thiên sinh tồn hiện có sẵn trong Truy cập sớm cho PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S.

Đó là một phiên bản làm lại của Ark: Tiến hóa sinh tồn được xây dựng trong Unreal Engine 5, vì vậy bạn có thể mong đợi độ trung thực hình ảnh cao hơn so với trò chơi gốc, cùng với những cải tiến về chất lượng cuộc sống và quyền truy cập vào tất cả Tiến hóa sinh tồnthế giới bổ sung của chúng khi chúng có sẵn.

Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *