Arcade cổ điển ra mắt vào năm 2024

Nó có lẽ sẽ không phải là Nintendo Direct nếu không có Capcom, và may mắn thay, nhà phát hành đã cung cấp thứ gì đó cho Marvel vs. Capcom người hâm mộ trên tất cả các nền tảng. Marvel vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade cổ điển ra mắt vào cuối năm nay cho Nintendo Switch, PS4 và PC thông qua Steam. Lần đầu tiên nó tập hợp sáu tựa game trong loạt trò chơi đối kháng lừng lẫy cùng nhau. Kiểm tra các trailer dưới đây.

Nó bao gồm X-Men: Children of the Atom, Siêu anh hùng Marvel, X-Men vs. Street Fighter, Siêu anh hùng Marvel vs. Chiến binh đường phố, Marvel vs. Capcom: Cuộc đụng độ của các siêu anh hùng Marvel vs. Capcom 2: Thời Đại Anh Hùng Mới. Ngoài ra còn có tựa game arcade beat ’em up năm 1993 Kẻ trừng phạt vì lý do nào đó không thể giải thích được.

Bên cạnh các bộ lọc hiển thị mới, Marvel vs. Bộ sưu tập chiến đấu của Capcom: Arcade cổ điển có các tùy chọn cho Trận đấu tùy chỉnh và theo dõi. Có một bảo tàng để khám phá những tác phẩm nghệ thuật chưa từng thấy, một trình phát nhạc với các bài hát gốc của mỗi trò chơi và các cài đặt luyện tập khác nhau (bao gồm cả dữ liệu hitbox). Bạn cũng có thể định cấu hình các bước di chuyển đặc biệt bằng một nút để thực hiện nhanh chóng.

Tuy nhiên, có lẽ tốt nhất là tùy chọn lưu và tải bất cứ nơi nào bạn muốn, cho phép bạn thực hiện lại cuộc chiến nếu bạn không tự tin. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, tính năng chơi trực tuyến còn có tính năng khôi phục mã mạng, các trận đấu thông thường, hành lang để mời bạn bè và chơi Xếp hạng. Bạn cũng có thể tham gia Thử thách Điểm cao Kẻ trừng phạt. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trước khi phát hành bộ sưu tập.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *