15 hàng hóa và quà tặng Call of Duty tốt nhất năm 2024

Hàng hóa và quà tặng của Call of Duty có đủ mọi hình thức, từ cục tẩy cho đến quần áo trẻ em theo chủ đề. Tuy nhiên, tôi đã vui lòng chuyển qua hàng đống mặt hàng thường có chủ đề Call of Duty kỳ quái ngoài kia để giới thiệu cho bạn những ý tưởng quà tặng tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ Call of Duty vào năm 2024.

Quà tặng Call of Duty 2024

Danh sách này có nội dung dành cho tất cả mọi người và mọi dịp, miễn là họ là người hâm mộ CoD. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một số ý tưởng quà tặng cho Destiny 2, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Bom khỉ chũm chọe

Là một biểu tượng của Call of Duty Zombies, món quà này hoàn hảo cho bất kỳ người hâm mộ trò chơi nào. Tác nhân hỗn loạn mắt đỏ, kỳ lạ này là người bạn hoàn hảo cho bất kỳ bàn làm việc hoặc kệ nào. Bức tượng có mô hình rất độc đáo này được thiết kế để giữ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn trong khi bạn làm việc hoặc để giữ bộ điều khiển khi bạn không chơi, hy vọng nó sẽ không làm bạn nổ tung thành từng mảnh.

Hình ảnh: Amazon

Chú chó Simon ‘Ghost’ Riley gắn thẻ hàng hóa

Còn cách nào tốt hơn để tưởng nhớ những người đã ngã xuống trên chiến trường Call of Duty hơn món quà đáng nhớ này? Tất cả chúng ta đều cảm thấy điều đó khi Shepherd đánh rơi Ghost trong sự phản bội cuối cùng. Tuy nhiên, với những chiếc thẻ chó được làm đáng yêu này, bất kỳ người hâm mộ CoD nào vào năm 2024 đều có thể đeo vật tưởng niệm quanh cổ.

Máy Jugger-Nog

Còn cách nào tốt hơn để luôn có sẵn một chút đồ đạc trong tay hơn là có máy Jugger Nog ngay bên mình? Hộp lưu trữ có đèn cao 12 inch này rất lý tưởng để giữ tiền lẻ hoặc một vài ghi chú bên trong. Cỗ máy mang tính biểu tượng của trò chơi Call of Duty sẽ không chiếm quá nhiều chỗ, nhưng nó là một cỗ máy cổ điển có thể nhận ra ngay lập tức đối với bất kỳ người hâm mộ nhượng quyền thương mại nào.

Quà tặng Call Of Duty của Juggernog
Hình ảnh: Etsy

Call of Duty: Trò chơi cờ bàn

Nếu bạn không thể chơi đủ Call of Duty, bạn cũng có thể muốn nghĩ đến việc mua hàng hóa trong trò chơi board game. Đây là một trò chơi trên bàn dành cho hai người chơi, trong đó bạn phải xây dựng bộ bài hoặc trang bị của mình và vượt qua đối thủ. Khi bạn đã chọn một trong những nhân vật yêu thích của mình từ Call of Duty, trận chiến theo lượt sẽ yêu cầu bạn theo dõi tối đa ba đối thủ, chọn bước di chuyển cẩn thận và cố gắng giành chiến thắng.

Quà tặng Call of Duty Ray Gun

Ngay cả những người chưa từng chơi Call of Duty trước đây cũng sẽ nhận ra món hàng hóa năm 2024 này. Khẩu Ray Gun mang tính biểu tượng của rất nhiều thế hệ Call of Duty Zombies đã được chế tạo một cách đáng yêu như một món quà.

Bản thân khẩu súng này hoàn toàn vừa vặn trong tay như một bản sao 1:1 của bản gốc với đèn LED phát sáng. Sự khéo léo là hoàn hảo và mang lại cảm giác chất lượng cao cho Ray Gun. Hãy chi thêm một chút cho chỗ đứng của zombie để khởi động.

Hàng hóa Call Of Duty của Ray Gun
Hình ảnh: Etsy

Áo hoodie Call of Duty Mw2

Đó là Call of Duty ồn ào, kiêu hãnh và không thể nhầm lẫn. Chiếc áo hoodie này không gây rối về mặt hình ảnh và là một món quà tuyệt vời cho bất kỳ người hâm mộ MW3 nào. Logo cực kỳ đồ sộ và có hình nhân vật được mọi người yêu thích, Ghost. Màu sắc tươi sáng phù hợp cho cả nam và nữ, nghĩa là nó hoàn hảo cho bất kỳ ai bạn định mua nó.

Call of Duty: Warzone ghim

Có một vài cụm từ gần như liên tục chạy qua đầu người hâm mộ Call of Duty. Gas Incoming, Get to The Zone chắc chắn là một trong số đó. Với hai chiếc ghim tinh tế nhưng rất độc đáo này, cả Verdansk và khí đáng sợ đều có thể được đeo trên quần áo, túi xách hoặc các chất liệu khác. Chúng là một cái gật đầu tốt đẹp với những người hâm mộ khác của loạt phim Call of Duty mà không quá phô trương. Nếu bạn biết, bạn biết, bạn biết không?

Tấm lót chuột Call of Duty

Còn món quà nào tốt hơn để có được một người hâm mộ Call of Duty hơn một tấm lót chuột để cải thiện độ chính xác khi đánh đầu và sự thoải mái của cổ tay? Tấm lót này chỉ được làm bằng vật liệu tấm lót chuột cao cấp nhất và chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều phong cách và trang trí cho bất kỳ bàn làm việc nào có nó. Tôi đã từng chơi mà không có bàn di chuột trong một thời gian dài, và chàng trai ơi, sự khác biệt thật đáng chú ý. Ít nhất bây giờ tôi có thể nói lời tạm biệt với chứng đau cổ tay.

Quà tặng Call Of Duty của Mousepad
Hình ảnh: COD

Cốc chiến thắng

Trò chuyện rác rưởi tốt bụng là một phần của trải nghiệm CoD, đó là lý do tại sao chiếc cốc này hoàn hảo cho bất kỳ ai rơi vào tình trạng chồng chéo trên biểu đồ Venn của những người uống cà phê và những người cuồng tín CoD. Nếu bạn thích phát trực tuyến trò chơi của mình hoặc chơi nhiều người chơi thì chiếc cốc này là thứ dành cho bạn. Hãy tưởng tượng thả toàn bộ đội và khi đang phát sóng, vươn tay tới nhấp một ngụm từ chiếc cốc của bạn có nhãn “Nước mắt của những người tôi đánh bại trong Call of Duty”. Đó chính xác là kiểu trò chơi khó chịu mà tôi thích xem.

Mặt nạ ma và Balaclava

Nếu bạn là người hâm mộ airsoft, sống ở một nơi nào đó lạnh giá và muốn gieo rắc nỗi sợ hãi cho khu phố của mình hoặc chỉ có một vụ cướp ngân hàng trong danh sách việc cần làm của mình, hãy xem bộ trang phục Ghost này. Không còn nghi ngờ gì nữa, Ghost là một trong những nhân vật có vẻ ngoài ngầu hơn trong loạt phim COD, thoát khỏi lượng người hâm mộ và trở thành một meme trong gia đình. Hãy khiến bản thân hoặc người thân của bạn phát ốm như thế này, nếu không muốn nói là hơi đáng sợ, hãy đeo mặt nạ và khăn che mặt để phòng bất cứ hành vi nghịch ngợm nào mà họ cần làm.

Trang phục ma Call Of Duty
Hình ảnh: Etsy

Móc khóa tăng sức mạnh màu vàng

Những chiếc móc khóa được chế tác tinh xảo này là phụ kiện hoàn hảo dành cho người chơi CoD. Mỗi cái đại diện cho một sức mạnh khác nhau được tìm thấy trong trò chơi CoD Zombies, với một số tác phẩm kinh điển để bạn lựa chọn. Nuke là một món đồ cá nhân yêu thích và nó trông cũng rất đẹp với màu vàng. Đây là những món quà hoàn hảo để treo trên ví, bộ chìa khóa hoặc dây kéo.

Cần điều khiển Call of Duty

Cải thiện trò chơi Call of Duty của bạn bằng một cặp tay cầm theo chủ đề. Nếu PS5 của bạn bị hao mòn một chút ở miếng đệm ngón tay cái thì việc thay thế chúng thực sự là điều cần thiết. Mức độ kiểm soát mà bạn mất khi chúng hao mòn là rất lớn, vì vậy hãy mua những trò chơi theo chủ đề Call of Duty thú vị này và quay trở lại với độ chính xác cao.

Giá đỡ bộ điều khiển

Quà tặng hộp điều khiển
Hình ảnh: Etsy

Đây là một cách rất hay để bất kỳ người hâm mộ Call of Duty nào có thể cất giữ bộ điều khiển một cách an toàn và sành điệu. Chiếc hộp này được thiết kế trông giống như một trong những cửa hàng trong trò chơi của Warzone và là nơi cất giữ bộ điều khiển của bạn một cách an toàn. Hộp đi kèm với lựu đạn giả, bảng tên tùy chỉnh và một số miếng đệm súng bảo vệ khá đẹp để giữ bộ điều khiển yêu quý của bạn.

Tượng ma

Người yêu của mọi người, Ghost, đã sẵn sàng để được vẽ và trưng bày. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho người yêu thích nghệ thuật vẽ mô hình cẩn thận thì bức tượng được chế tác tinh xảo này là món hàng lý tưởng. Tượng Ma cao 25cm đã sẵn sàng để tùy chỉnh và trang trí theo cách bạn thấy phù hợp. Sau khi xem một số truyện viễn tưởng của người hâm mộ Soap Ghost, tôi rất sợ phải xem mọi người đang làm gì với anh ấy.

Tấm Call of Duty Zombies của PS5

Nếu bạn đang chơi PlayStation 5 Slim thì những tấm đế tùy chỉnh này là món quà lý tưởng. Chúng đã được in 3D để phù hợp với phiên bản PS5 Slim. Những tấm bảng có nhãn hiệu và vết máu màu cam và đen khiến chiếc PS5 trông tối giản trở thành tàn tích của thây ma bị chiến tranh tàn phá.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *