Starfield: Shattered Space có phạm vi tương tự như Fallout 4: Far Harbor

trường sao đã nhận được một số cập nhật miễn phí lớn trong những tuần và tháng gần đây, và mặc dù rõ ràng sẽ có nhiều cập nhật tiếp theo, trò chơi cũng sẽ nhận được bản mở rộng trả phí đầu tiên vào cuối năm nay dưới dạng Không gian tan vỡ. Đoạn giới thiệu gần đây tại Xbox Games Showcase hồi đầu tháng này đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về bản mở rộng, tiết lộ rằng nó sẽ đưa người chơi du hành đến thành phố Dazra trên quê hương bí ẩn của Ngôi nhà Va’ruun. Phát biểu trong một cuộc phỏng vấn gần đây với YouTuber MrMattyPlays, đạo diễn Todd Howard đã đưa ra một số chi tiết ngắn gọn hơn về việc mở rộng.

Ví dụ, Howard đã tiết lộ rằng phần lớn Không gian tan vỡ sẽ lấy bối cảnh hoàn toàn trên một hành tinh mới, tất cả đều được làm thủ công, điều đó có nghĩa là người chơi có thể mong đợi kiểu thiết kế mà các game nhập vai của Bethesda thường được biết đến, đó là trường sao bản thân nó phần lớn còn thiếu, thay vào đó phần lớn thiên về các hành tinh được tạo ra theo thủ tục.

Howard nói: “Phần lớn gói mở rộng đó, khi bạn đến thành phố và hành tinh, nó sẽ diễn ra ở đó. “Nó cho phép chúng tôi xây dựng một cảnh quan giống như cách chúng tôi làm theo truyền thống, đồng thời có được thành phố và nhiệm vụ.”

Howard tiếp tục nói thêm rằng Không gian tan vỡ sẽ có quy mô và phạm vi tương tự như Cảng xa của Fallout 4 DLC, nói thêm rằng loại phạm vi đó sẽ cho phép Bethesda cung cấp các bản mở rộng câu chuyện trả phí hàng năm cho trường sao.

“Về mặt nội dung, chúng tôi đang xem xét giống như những gì chúng tôi đã làm với Cảng xa TRÊN bụi phóng xạ 4anh ấy nói. “Được rồi, chúng tôi nghĩ rằng đây là điểm phù hợp cho sự phát triển của chúng tôi trong việc thực hiện loại mở rộng câu chuyện hàng năm này, vì vậy chúng tôi thực sự vui mừng về điều đó. Và nó cho phép chúng tôi thực hiện một số việc theo cách chúng tôi làm trong các trò chơi trước và mang lại cho mọi người không hoàn toàn trải nghiệm đó, bởi vì nó vẫn trường saomà là loại thế giới xa lạ mới mà bạn có thể khám phá.”

Cảng xa tất nhiên là một bản mở rộng đáng kể có thể kéo dài từ 10 đến 20 giờ, điều đó có nghĩa là Bethesda đang tìm cách bổ sung một lượng lớn nội dung mới vào trường sao hàng năm- mặc dù vẫn chưa có thông tin chính xác về việc công ty dự định duy trì điều đó trong bao lâu, đặc biệt là với sự phát triển trên Cuộn giấy già 6 cũng thu thập hơi nước.

trường sao có sẵn trên Xbox Series X/S và PC và đã vượt qua 14 triệu người chơi cho đến nay. Không gian tan vỡ được cho là sẽ ra mắt vào tháng 9 này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *