Shovel Knight Dig sắp có mặt trên PS5 và Xbox Series X/S, công bố DLC Wicked Wish

Hiệp sĩ xẻng phần phụ của nền tảng rogue-lite, Hiệp sĩ xẻng đào, đang tiến tới bảng điều khiển. Nhà phát triển Yacht Club Games đã đưa ra thông báo tại buổi giới thiệu Yacht Club Games Presents gần đây. Hiệp sĩ xẻng đào ban đầu được phát hành cho PC, Switch và Apple Arcade vào năm 2022 và sẽ có sẵn cho người chơi PlayStation và Xbox lần đầu tiên kể từ khi phát hành. Tuy nhiên, ngày phát hành cho các phiên bản console của nó vẫn chưa được công bố.

Trò chơi câu lạc bộ du thuyền nào đã công bố bản mở rộng miễn phí thứ hai. Được mệnh danh Điều ước độc ác, nó sẽ ra mắt vào mùa hè này, mang đến các Thánh tích, ông chủ mới, v.v., cùng với các bản cập nhật cho trải nghiệm cơ bản bao gồm hơn 100 bản sửa lỗi, cải tiến bản địa hóa, v.v. Yacht Club Games cũng đã xác nhận rằng Điều ước độc ác sẽ là DLC cuối cùng của trò chơi.

Là một phần của bài thuyết trình, Yacht Club Games đã đưa ra một số thông báo, bao gồm Hiệp Sĩ Xẻng: Xẻng Hy Vọng DX và một tuyến chính mới Hiệp sĩ xẻng trò chơi đang được phát triển. Nhà phát triển cũng giới thiệu một đoạn giới thiệu mới cho phần sắp tới Mina kẻ rỗng tuếch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *