Phần kết của Hậu duệ đầu tiên bao gồm vũ khí tối thượng, nhiệm vụ xâm nhập, hoạt động đặc biệt, v.v.

Thể loại game bắn súng cướp bóc rất đông đúc và không gian nhiều người chơi miễn phí cũng tăng gấp đôi, do đó, với tư cách là một game bắn súng cướp bóc miễn phí, tựa game sắp ra mắt Hậu duệ đầu tiên sẽ không thiếu sự cạnh tranh. Tuy nhiên. Nexon đang đưa ra một số lời hứa hấp dẫn với tựa game sắp ra mắt và ít nhất là về lượng nội dung được cung cấp, trò chơi dường như đang hình thành đủ tốt.

Ví dụ: nhà phát triển đã phát hành một video trong đó cung cấp thông tin chi tiết về những gì Hậu duệ đầu tiên nội dung trò chơi kết thúc sẽ đòi hỏi- và có một chút công bằng để vượt qua. Để bắt đầu, người chơi sẽ có thể mở khóa tất cả các Hậu duệ có thể chơi được, ngoài việc nghiên cứu vũ khí tối thượng, đi kèm với các chỉ số tăng cường và khả năng độc đáo. Nexon cho biết họ cũng sẽ phát hành Hậu duệ và vũ khí mới trong tương lai.

Trong khi đó, Hậu duệ đầu tiên cũng sẽ cho phép người chơi chơi lại các nhiệm vụ sau trò chơi với các tùy chọn độ khó tăng lên để nhận phần thưởng tốt hơn. Tương tự, bạn cũng có thể chơi các nhiệm vụ nhiều người chơi được gọi là Nhiệm vụ xâm nhập, nơi bạn có thể cải thiện phần thưởng nhận được bằng cách kích hoạt nhiều công cụ sửa đổi thử thách khác nhau.

Ngoài ra còn có các Hoạt động Đặc biệt, được mô tả là một trong những nội dung thử thách nhất của trò chơi. Tập trung hoàn toàn vào chiến đấu, đây sẽ là những nhiệm vụ theo vòng tròn giúp bạn đối đầu với làn sóng kẻ thù, với phần thưởng được cải thiện dựa trên mức độ tiến bộ của bạn. Sẽ có ba loại Hoạt động Đặc biệt, mỗi loại mang đến những thách thức và mối đe dọa riêng.

Cuối cùng, trò chơi cũng sẽ có Void Intercept Battles, là những trận chiến chống lại những kẻ thù khổng lồ trong các đấu trường chuyên dụng. Đây là những tên trùm đột kích hiệu quả mà bạn có thể đánh bại bằng cách hợp tác với những người chơi khác, để đổi lấy những phần thưởng hiếm và độc quyền, bao gồm một số phần thưởng cho phép bạn mở khóa Hậu duệ và vũ khí mới.

Hãy xem video dưới đây để biết thêm chi tiết.

Hậu duệ đầu tiên ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *