Nintendo Direct kết thúc mùa giới thiệu mùa hè vào ngày mai

Nintendo đã công bố buổi giới thiệu Nintendo Direct vào ngày mai và sẽ cung cấp thông tin về các trò chơi Switch sắp ra mắt trên bảng điều khiển trong suốt nửa cuối năm 2024.

Theo một bài đăng trên X (trước đây là Twitter), Direct ngày mai sẽ cung cấp “khoảng 40 phút” thông tin về các trò chơi Switch sắp ra mắt trong năm nay. Nó sẽ phát sóng vào ngày mai lúc 10 giờ sáng miền Đông (tức là 7 giờ sáng Thái Bình Dương).

Tuy nhiên, có một điều mà Direct ngày mai chắc chắn sẽ không cung cấp là thông tin về người kế nhiệm của Switch; bài đăng X nêu rõ rằng “sẽ không đề cập đến” bất kể Switch 2 sẽ ra sao.

Có thể Cuộc sống ảo tưởng tôi sẽ được giới thiệu trong Nintendo Direct ngày mai? Thời gian sẽ trả lời.

Tất nhiên, chúng tôi đã biết rằng Switch 2 sẽ không xuất hiện trong buổi thuyết trình Trực tiếp vào mùa hè này.

Hồi tháng 5, chủ tịch Nintendo Shuntaro Furukawa đã hứa sẽ công bố Switch 2 trước tháng 4 năm 2025, nhưng ông cũng cho biết thông báo đó sẽ không được đưa ra trong Direct mùa hè.

Do đó, nếu bạn đang mong đợi được nghe về bất kỳ điều gì xảy ra sau Switch vào ngày mai, thì bạn sẽ thất vọng, nhưng điều đó không có nghĩa là Direct sẽ không có nhiều thông tin cho bạn. Rốt cuộc thì Switch có rất nhiều trò chơi trên phiên bản 2024 của nó.

Trong thời gian còn lại của năm 2024, các bản phát hành như Cuộc sống giả tưởng i: Cô gái đánh cắp thời gian, Vụ cướp SteamWorld 2Biệt thự của Luigi 2 HD chuẩn bị ra mắt trên Switch và có thể chúng ta cũng sẽ nghe về một số trò chơi mà chúng ta chưa biết.

Luigi đứng dưới tuyết trong Luigi's Mansion 2 HD
Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu lại chưa Biệt thự của Luigi 2 tuần tới?

Tất nhiên, không có cuộc thảo luận nào về Nintendo Direct – hay thực sự là về bất kỳ bài thuyết trình nào hiện nay – sẽ hoàn thành nếu không có một điều gì, vì vậy hãy thừa nhận con voi trong phòng, bóng ma ám ảnh mọi cuộc thảo luận về trò chơi.

Chúng ta sẽ thấy chứ? Hiệp sĩ rỗng: Bài hát lụa trong buổi trực tiếp ngày mai? Rốt cuộc, đã lâu rồi chúng ta mới nghe được bất cứ điều gì cụ thể từ Team Cherry về trò chơi, và một cuộc phân loại ở Úc vào đầu năm nay đã làm dấy lên những tin đồn mới rằng ngày phát hành có thể sắp xảy ra.

Tuy nhiên, chúng ta đừng quá hy vọng. Có rất nhiều trò chơi ngoài kia để bạn hào hứng mà không cần lo lắng Bài hát lụa, ngay cả khi sự vắng mặt của nó khiến tôi đau đớn hàng ngày. Hãy kiểm tra lại vào ngày mai để biết mọi điều được tiết lộ trong Nintendo Direct!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *