Nintendo Direct được công bố vào ngày 18 tháng 6

Sau khi xác nhận Nintendo Direct cho tháng này, Nintendo đã thông báo nó sẽ diễn ra vào ngày mai, 18 tháng 6. Phát sóng lúc 7 giờ sáng theo giờ PT, buổi giới thiệu sẽ kéo dài “khoảng” 40 phút và tập trung vào các tựa game Nintendo Switch ra mắt vào nửa cuối năm nay. Người kế nhiệm của Nintendo Switch, sẽ được tiết lộ vào ngày 31 tháng 3 năm 2025, sẽ không được đề cập.

Đối với những tựa game có khả năng được tiết lộ, lựa chọn phổ biến nhất là Hiệp sĩ rỗng: Bài hát lụa. Sau nhiều xếp hạng trong năm nay và danh sách Xbox Store, người hâm mộ mong đợi sự xuất hiện tại Lễ hội trò chơi mùa hè, nếu không phải là Xbox Games Showcase. Rõ ràng là nó cũng không xuất hiện, vì vậy đây có thể là cơ hội cuối cùng cho những người hâm mộ đang mất trí.

Có lẽ sẽ hợp lý hơn nếu mong đợi sự xuất hiện của Biệt thự của Luigi 2 HD (ra mắt vào cuối tháng này), CUỘC SỐNG FANTASY i: Cô gái đánh cắp thời gian, Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NESSự rạn nứt của NecroDancer. Thời gian sẽ trả lời, vì vậy hãy theo dõi những thông báo tiếp theo vào ngày mai.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *