Nhà phát triển Shadow of the Erdtree yêu cầu người hâm mộ “Hãy lưu ý đến những kẻ phá hoại”

Bản mở rộng trả phí đầu tiên của FromSoftware dành cho Nhẫn già và lớn nhất cho đến nay, Cái bóng của Erdtree, đã gần đến đây rồi. Nó ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC, mặc dù một số khu vực có thể truy cập sớm hơn nhiều so với những khu vực khác. Có lẽ vì lý do đó, nhà phát triển đang yêu cầu người hâm mộ “vui lòng lưu ý đến những tiết lộ nội dung” khi bản mở rộng ra mắt.

“Với việc phát hành bản mở rộng của Nhẫn Elden, Cái bóng của Erdtreexin hãy lưu ý đến những kẻ tiết lộ nội dung dành cho những ai muốn bước vào Vương quốc bóng tối mà không có gì ngoài quyết tâm và tâm trí của họ không bị che mờ,” nó viết trên Twitter.

Dựa trên các bản xem trước cho đến nay, Cái bóng của Erdtree dường như là một trải nghiệm lớn lao. Khu vực này vững chắc hơn Limgrave nhưng cũng dày đặc hơn, FromSoft nhắm đến việc ít phân biệt giữa các cánh đồng mở và ngục tối. Hai ngục tối (và tên trùm của chúng) đã được trình bày chi tiết, trong khi những người sưu tập vũ khí có thể mong đợi khoảng 100 lựa chọn mới. Sau đó, bạn có các thử thách tùy chọn, Triệu hồi Linh hồn mới, các bộ sưu tập mới như Mảnh Scadurtree và hơn thế nữa.

Hãy đến đây để biết thêm chi tiết. Chủ sở hữu trò chơi cơ bản cũng nên lưu ý đến bản vá ngày đầu tiên, bao gồm năm kiểu tóc mới và các tính năng như tab Mục gần đây để sắp xếp dễ dàng hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *