Life By You, đối thủ cạnh tranh của Paradox, The Sims, đã bị hủy bỏ

Những người hâm mộ trò chơi mô phỏng cuộc sống ấm cúng hôm nay nhận được một số tin buồn. Paradox Interactive đã công bố Life By You, trò chơi mô phỏng cuộc sống rất được mong đợi của họ, đã bị gác lại. Điều này gây thất vọng cho những người hâm mộ dự án vì nó được coi là sự cạnh tranh với EA Các Sims loạt.

Các Cuộc sống bên bạn Hủy bỏ

Việc hủy bỏ Cuộc sống bên bạn đã được Phó Giám đốc điều hành Mattias Lilja công bố trong một bài đăng trên diễn đàn Paradox. Lilja đề cập rằng quyết định này rất khó khăn và Paradox đã thất bại trong việc đáp ứng mong đợi.

Có lẽ chúng ta sẽ không thấy điều này được đánh bóng nữa.

Lilja tiếp tục tuyên bố rằng các nhà phát triển đã có cơ hội công bằng để nhận ra tiềm năng của trò chơi, với lý do có hai sự chậm trễ khác nhau cũng như quyết định hoãn phát hành bản Truy cập sớm.

Một vài tuần trước, chúng tôi đã quyết định tạm dừng bản phát hành Quyền truy cập sớm để đánh giá lại Cuộc sống bên bạn, vì chúng tôi vẫn cảm thấy trò chơi còn thiếu một số lĩnh vực chính. Mặc dù việc kéo dài thời gian là một lựa chọn, nhưng khi chúng tôi tạm dừng để có cái nhìn rộng hơn về trò chơi, chúng tôi thấy rõ rằng con đường dẫn đến một bản phát hành mà chúng tôi cảm thấy tự tin là quá dài và không chắc chắn. Điều này không có nghĩa là trò chơi không thể hiện được bất kỳ phẩm chất hứa hẹn nào; Cuộc sống bên bạn có một số điểm mạnh và sự làm việc chăm chỉ của một đội ngũ tận tâm đã hiện thực hóa chúng. Tuy nhiên, khi chúng tôi tin rằng có thêm thời gian cũng không giúp chúng tôi đạt được phiên bản mà chúng tôi hài lòng, thì chúng tôi tin rằng tốt hơn hết là nên dừng lại. Điều này rõ ràng là khó khăn và đáng thất vọng đối với tất cả những người đã dành thời gian và tâm huyết của mình cho dự án này, đặc biệt là khi quyết định của chúng tôi đến quá muộn trong quá trình này.

Nhìn chung, lời giải thích của Lilja về Cuộc sống bên bạn việc hủy bỏ được đo lường và có nguyên tắc; đặt trách nhiệm giải trình lên cấp quản lý. Nó thể hiện rõ những hứa hẹn và tham vọng mà trò chơi đã giới thiệu trên trang cửa hàng Steam của mình. Nó cũng làm hỏng bản xem trước của chúng tôi về trò chơi vốn đã hứa hẹn.

Việc hủy bỏ Cuộc sống bên bạn là một điều đáng xấu hổ cho những người hâm mộ xu hướng trò chơi ấm cúng gần đây. Mô phỏng cuộc sống được xây dựng xung quanh môi trường ngoại ô dễ chịu và bầu không khí thoải mái. Chúng bao gồm các bản phát hành cao cấp như Thung lũng Disney Dreamlightvà các tựa phim độc lập nhỏ hơn như Rừng ấm cúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *