Game phiêu lưu tuổi teen Mixtape công bố

Nhà xuất bản Annapurna Interactive và Cuộc trốn thoát đầy nghệ thuật nhà phát triển Beethoven và Dinosaur đã công bố Băng từmột trò chơi phiêu lưu dành cho tuổi teen mới.

Băng từ đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5 với thời điểm phát hành vào năm 2025. Trò chơi cũng sẽ có trên Xbox Game Pass.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Vào đêm cuối cùng ở trường trung học, ba người bạn cùng nhau dấn thân vào một cuộc phiêu lưu nữa. Phát qua băng từ của những kỷ niệm, được đặt theo nhạc nền của một thế hệ.

Trên đường đến bữa tiệc cuối cùng của họ, một danh sách nhạc được tuyển chọn hoàn hảo sẽ đưa họ vào những màn tái hiện đẹp như mơ về những ký ức hình thành của họ. Trải nghiệm nhiều mô tả tường thuật khác nhau khám phá những khoảnh khắc quan trọng đã hình thành nên chúng. Người chơi sẽ hòa mình vào vùng đất hoang dành cho tuổi teen bằng cách chơi qua một loạt các lối chơi vui nhộn, từ trượt ván và bay đến chụp ảnh sau giờ làm việc tại một công viên giải trí bị bỏ hoang, đánh bóng chày và trình diễn pháo hoa từ ghế sau ô tô. Đó là những bản hit hay nhất của tình bạn tuổi teen, từ nụ hôn đầu tiên cho đến điệu nhảy cuối cùng.

Từ Beethoven & Dinosaur, nhà phát triển trò chơi đoạt giải BAFTA The Artful Escape, Mixtape lấy cảm hứng từ những bộ phim kinh điển dành cho lứa tuổi mới lớn, tập hợp sự hoài niệm không mục đích, nghịch ngợm, âm nhạc, những thăng trầm của tuổi mới lớn và những cảm giác buồn vui lẫn lộn mang lại bằng sự tăng trưởng, biến đổi và tiến lên.

Có âm nhạc từ DEVO, Roxy Music, Lush, The Smashing Pumpkins, Iggy Pop, Siouxsie and the Banshees, Joy Division, v.v.

Giày trượt băng. Buổi tiệc. Tránh pháp luật.

Làm ra. Lẻn ra ngoài. Đi chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *