DLC Bailong và Hồng Ma sẽ ra mắt trong tuần này

Koei Tecmo và Omega Force đã ấn định ngày phát hành cho Fate/Samurai Remnant Record’s Fragment: Bailong and the Crimson Demon DLC. Chỉ còn vài ngày nữa thôi và sẽ có mặt vào ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Đây là một phần DLC quan trọng khác của trò chơi. Trước đó, Koei Tecmo và Omega Force đã chuẩn bị Keian Command Championship và Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles. Đọc về họ đâyđây.

Về phần DLC Kỷ lục: Bailong and the Crimson Demon trong Fate/Samurai Remnant, chúng tôi có những thứ sau chạy xuống:

Những đứa trẻ mất tích bí ẩn Tin đồn về linh hồn ma quỷ ở Yoshiwara. Một giọng nói lạ gọi Miyamoto Iori. Một con quái vật chim bất ngờ tấn công. Giữa tất cả những sự việc kỳ lạ này, Yui Shousetsu xuất hiện trong hình dạng một đứa trẻ và tuyên bố rằng nếu không làm gì, Edo sẽ bị hủy diệt. Khi Spirit Font đang hỗn loạn, những người khao khát Trăng khuyết cùng nhau đối mặt với hiện tượng bất thường mới. Trong số đó có một Servant mới đến, một tay cầm giáo vô song, Rogue Rider Zhao Yun.

Để chơi DLC “Record’s Fragment: Bailong and the Crimson Demon”, bạn cần chơi trò chơi cơ bản cho đến khi đạt đến điểm nói chuyện với trùm trong “Seek the Heroes That Survive” (Chương 3). Khi bạn có thể di chuyển tự do trên Bản đồ Edo, vui lòng chọn “Mảnh vỡ kỷ lục: Bailong và Hồng Ma” trên bản đồ để bắt đầu chơi.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *