Con đường phía trước được công bố, trò chơi phiêu lưu kinh dị ra mắt trong năm nay

Nhà phát hành Sabre Interactive và nhà phát triển Stormin Games đã công bố Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước, một tựa game phiêu lưu kinh dị theo lối kể chuyện, góc nhìn thứ nhất, một người chơi. Nó lấy bối cảnh trong vũ trụ của loạt phim kinh dị khoa học viễn tưởng nổi tiếng, Một nơi yên tĩnhvà kể một câu chuyện gốc.

Trò chơi sẽ lấy một người sống sót trẻ tuổi làm nhân vật chính, giao nhiệm vụ cho người chơi dũng cảm đương đầu với ngày tận thế kinh hoàng và vượt qua mọi mối đe dọa. Tất nhiên, đứng đầu trong số đó sẽ là những sinh vật quái dị ngoài hành tinh đáng sợ đang rình rập những gì còn sót lại của thế giới.

Như bạn có thể tưởng tượng, khả năng tàng hình sẽ đóng một vai trò quan trọng, khi người chơi phải ẩn nấp, đánh lạc hướng và lẻn qua những con quái vật nói trên, đồng thời đảm bảo chúng tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể, để đảm bảo chúng không thu hút sự chú ý của kẻ địch. thính giác siêu nhạy. Hãy xem đoạn giới thiệu bên dưới để biết sơ qua về những gì trò chơi sẽ có trong cửa hàng.

Một nơi yên tĩnh: Con đường phía trước sẽ ra mắt vào khoảng năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *