Cách tốt nhất để nuôi Radiolite trong Destiny 2: Giải thích thường xuyên và hiếm

Destiny 2 đã kết thúc Light and Dark Saga và đang hướng tới con đường câu chuyện tiếp theo. Tập đầu tiên: Echoes đã cung cấp cho chúng ta rất nhiều thông tin và truyền thuyết về nội dung Destiny trong năm sắp tới. Với thông tin đó, chúng ta sẽ bắt đầu hoạt động mới và xem xét những cách tốt nhất để nuôi Radiolite trong Destiny 2.

Cách farm Radiolite thường trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Radiolite là một chất hoàn toàn mới mà bạn có thể thu thập khi tham gia hoạt động Episodic Vi phạm có thể thực thi được. Việc tìm kiếm chúng có thể khá dễ dàng, vì chúng có hình dạng của vật liệu đích khi bạn đang đi xung quanh để đập Búa Piston Hành tinh của mình.

Nhưng nếu bạn gặp khó khăn khi bắn chúng khi các đồng đội ngẫu nhiên của bạn đang vội vã thực hiện hoạt động, hãy cân nhắc đặt một mod máy dò tử cung trên Ghost của bạn. Làm như vậy sẽ hiển thị điểm đánh dấu trên màn hình của bạn bất cứ khi nào bạn ở trong phạm vi 50 mét tính từ một chiếc rương hoặc trong trường hợp này là các vật liệu như Radiolite.

Và nói về đồng đội vội vã vượt qua, đảm bảo bạn kỹ lưỡng khi hoàn thành một Bản thực thi vi phạm vì có rất nhiều Mẫu Radiolite mà bạn có thể bỏ lỡ. Tôi biết có thể khó khăn khi những Người bảo vệ đồng nghiệp của bạn đang tăng tốc hoạt động, giống như Nhân Chứng vẫn đang ở trước cửa nhà chúng ta, nhưng hãy cố gắng khiến họ chậm lại vì điều đó sẽ có lợi cho tất cả các bạn. Sau khi hoạt động kết thúc, bạn có thể gửi tất cả số Radiolite mà bạn đã tích lũy được trong một thời gian. vũ khí và phần thưởng bổ sung.

Tìm Radiolite ánh kim ở đâu

Destiny 2 A Rising Chorus Hình ảnh nổi bật
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Iridescent Radiolite là một trong ba mẫu phổ biến mà bạn sẽ tìm thấy khi tham gia cuộc thi Vi phạm hoạt động có thể thực thi được trên Nessus. Nếu bạn đang sử dụng máy dò Wombo, bạn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tìm những mẫu này.

Bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa các mẫu Ánh kim và các mẫu còn lại vì chúng mô hình cầu vồng và các cạnh nhọn. Đảm bảo rà soát từng inch của hoạt động để tìm ra lượng Radiolite ánh kim nhiều nhất. Khi làm như vậy, bạn cũng có thể tìm thấy một số mẫu có màu đỏ.

Tìm Radiolite đỏ thẫm ở đâu

Định Mệnh 2 Mẫu 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Giống như mẫu trước, bạn có thể tìm thấy Crimson Radiolite chỉ bằng cách chơi Breach Executable và tìm chúng xung quanh hoạt động của Nessus. Các mẫu này khác với các mẫu trước vì thay vì đá có gai cầu vồng, Crimson Radiolite là một đá hình kim cương màu đỏ đặc.

Tất nhiên, mọi mẫu đều được đặt trong một quả cầu tròn, nhưng bên trong phải là đá màu đỏ tươi nếu bạn đang tìm kiếm Crimson Radiolite. Bây giờ chúng ta hãy tổng hợp các tài nguyên Radiolite thông thường của chúng ta bằng cách xem mẫu cuối cùng.

Nơi tìm Ivory Radiolite

Cách tốt nhất để nuôi Radiolite trong Destiny 2 Ivory
Ảnh chụp màn hình: ZaFrostPet/YouTube

Ngà Radiolite là mẫu thông thường cuối cùng bạn sẽ gặp trong khuôn viên hoạt động Thực thi vi phạm. Không giống như các mẫu đầy màu sắc của nó, mẫu Ivory là một đá tròn màu trắng bạn một lần nữa tìm thấy trong các viên nang vật liệu hình tròn.

Chỉ cần để ý đến các điểm đánh dấu trên bản đồ của bạn và bạn sẽ nhanh chóng nhận được một số Mẫu vật hữu cơ từ Failsafe.

Nơi tìm Azure Radiolite

Có vẻ như ba viên Radiolite mà chúng tôi đang thu thập không phải là những viên duy nhất mà những Người bảo vệ chúng tôi sẽ tìm thấy trong suốt năm thứ 10 của Destiny 2. Có những mẫu, chẳng hạn như Azure Radiolite được coi là một mẫu hiếm.

Nhờ TodayInDestiny, chúng tôi có thể dự đoán trước nội dung của các tuần sắp tới. Điều này cho chúng ta biết rằng rất có thể chúng ta sẽ thấy Azure Radiolite trong tuần 7 của tập 1khoảng thời gian Màn II Phần 1 được phát hành.

Tên nhiệm vụ có tiêu đề Đá và đá đồng hóa II và yêu cầu bạn lấy một Azure Radiolite và một mẫu hiếm khác. Chúng ta sẽ không biết liệu nó sẽ gắn liền với câu chuyện hay được mở khóa thông qua việc khám phá sâu hơn về Nessus.

Tìm Radiolite vàng ở đâu

Golden Radiolite là mẫu hiếm thứ hai chúng tôi sẽ khai quật. Đáng buồn thay, giống như cái trước, nó gắn liền với thử thách theo mùa tương tự như Azure Radiolite là. Điều đó có nghĩa là chúng ta phải đợi đến tuần thứ 7 khi Màn II Phần 1 bắt đầu.

Tuy nhiên, có hai mẫu vật nữa dường như sẽ được đưa vào trò chơi. Câu hỏi duy nhất là khi nào?

Tìm ngọc lục bảo Radiolite ở đâu

Có một nhiệm vụ khác giống như nhiệm vụ trước yêu cầu bạn có được Azure và Golden Radiolite. Ngoại trừ các mẫu vật được đề cập bạn sẽ cần thu thập rất khác nhau.

Đầu tiên, bạn sẽ cần lấy một ít Ngọc lục bảo phóng xạvà một lần nữa nhờ có TodayInDestiny, chúng tôi biết gần đúng thời gian người chơi có thể mong đợi lấy được một số mẫu màu xanh lá cây. Bạn nhận được nhiệm vụ theo mùa Đá và Đá đồng hóa III trong tuần 13 của tậpcùng tuần mà chúng tôi mở khóa Màn III Phần 1 của câu chuyện.

Chúng tôi sẽ không biết tìm Emerald Radiolite ở đâu cho đến lúc đó, vì vậy hãy kiểm tra lại vào tuần 13 để tìm hiểu. Và vì luôn có hai Radiolite gắn liền với các nhiệm vụ theo mùa này nên ít nhất chúng ta phải đề cập đến nhiệm vụ cuối cùng.

Nơi tìm Violet Radiolite

Cuối cùng, chúng ta có Violet Radiolite, mẫu thứ hai bạn phải có để hoàn thành nhiệm vụ theo mùa. Mặc dù chúng tôi vẫn chưa biết làm cách nào để có được nó, nhưng việc tìm kiếm Violet Radiolite mở khóa vào tuần 13vì vậy có thể an toàn khi cho rằng bất kỳ nội dung nào xuất phát từ đó đều sẽ có sẵn cùng lúc.

Vì vậy, nếu bạn muốn đợi cho đến khi có đủ từng mảnh Readiolite, hãy đợi đến tuần 13 và tất cả những viên đá sáng bóng đó sẽ là của bạn nếu bạn chọn dũng cảm chống lại đám Vex trên Nessus.

Cách nuôi Radiolite quý hiếm trong Destiny 2

Cho đến nay, thông tin chúng ta biết về Radiolite hiếm còn rất ít. Chúng tôi biết rằng có bốn biến thể khác nhau của loại Radiolite này mà chúng tôi đã đề cập: Xanh, Vàng, Ngọc lục bảo và Tím.

Nhưng đó là tất cả những gì chúng ta biết về Radiolite quý hiếm và cách lấy được nó tính đến thời điểm hiện tại. Có vẻ như cặp mẫu quý hiếm đầu tiên sẽ rơi vào tuần thứ 7 của Tập, cặp thứ hai sẽ đến vào tuần 13. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật phần này ngay khi chúng tôi bắt đầu thu thập những viên đá đó. Tôi chỉ hy vọng mình sẽ có đủ thời gian để hoàn thành tất cả các thử thách theo mùa trước khi bắt đầu Tập tiếp theo.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *