Cách nhân bản và sao lưu file lưu của Elden Ring

Khi người chơi Elden Ring quay trở lại trò chơi cho Shadow of the Erdtree DLC, bạn có thể tự hỏi làm cách nào để sao lưu và sao chép các tệp lưu của mình. Có nhiều cách dễ dàng để làm điều này, vì vậy hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm.

Elden Ring: Cách sao lưu file save

Trước khi xử lý các tệp lưu trữ của Elden Ring, trước tiên bạn phải sao lưu chúng. Điều này đảm bảo rằng nếu có sự cố xảy ra, bạn sẽ có bản sao sạch của các tệp đã lưu để sử dụng. Bạn có thể sao lưu các tệp lưu trữ Elden Ring của mình bằng cách vào thư mục tệp “C:\Người dùng\[name]\AppData\Roaming\EldenRing“.

Cách dễ nhất để truy cập thư mục này là nhấn phím “Windows” + phím “R”, sau đó nhập “%appdata%” không có dấu ngoặc kép và chọn “Ok”. Bạn sẽ được đưa thẳng đến thư mục Chuyển vùng của mình và nếu nhìn xung quanh, bạn sẽ thấy tệp “EldenRing”.

Khi ở trong thư mục này, hãy nhập thư mục có một chuỗi số dài (ID Steam của bạn) và bạn sẽ thấy hai loại tệp: SL2 và BAK. Mỗi tệp lưu có một tệp .sl2 và một tệp .sl2.bak, vì vậy hãy sao chép cả hai tệp đó và dán chúng vào màn hình của bạn. Bây giờ bạn có thể đặt các tệp này vào một thư mục ở đâu đó trên PC của mình. Bây giờ bạn có thể sao lưu tệp lưu của mình trong trường hợp có sự cố.

Elden Ring: Cách sao chép các tập tin lưu

Bạn có thể quan tâm đến việc sao chép một tệp lưu để có thể có nhiều bản sao của cùng một ký tự. Cho dù bạn có lý do gì để làm điều này, bạn có thể sao chép các tệp và ký tự đã lưu của mình bằng cách bằng cách sử dụng mod Elden Ring Save Manager.

Trình chỉnh sửa lưu này cho phép bạn thực hiện nhiều việc, chẳng hạn như chỉnh sửa số liệu thống kê ký tự, khôi phục các ký tự đã xóa và sao chép các ký tự giữa các tệp lưu khác nhau và trong cùng một tệp lưu. Trước tiên, bạn phải đi tới tab Tệp trên trang Nexus Mods và tải xuống phiên bản mới nhất của chương trình.

Hình ảnh: AresPy qua YouTube

Sau khi tải xuống, bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng chương trình này với hướng dẫn hữu ích trên YouTube. Bạn sẽ bắt đầu bằng cách tạo bản lưu, bản lưu này sẽ sao chép bản lưu hiện tại của bạn và chỉnh sửa nó trước khi đưa nó vào trò chơi của bạn. Đảm bảo chương trình biết tệp lưu nào sẽ sử dụng bằng cách chọn tab “Chỉnh sửa”, sau đó chọn “Thay đổi thư mục mặc định”.

Sau đó, bạn có thể tìm lại thư mục lưu tệp của mình thông qua thư mục này: C:\Users\[name]\AppData\Roaming\EldenRing. Trong thư mục EldenRing, chọn thư mục có Steam ID của bạn và thay đổi thư mục thành thư mục đó. Bất cứ khi nào bạn muốn cập nhật tệp lưu đã chỉnh sửa của mình thành tệp lưu trong trò chơi của mình, hãy nhấp chuột phải vào tệp lưu ở bên phải màn hình trong Trình quản lý lưu và chọn “Cập nhật”.

Cách sao chép và sao lưu Elden Ring Lưu tập tin Trình quản lý ký tự
Hình ảnh: AresPy qua YouTube

Bây giờ, để sao chép tệp lưu của bạn, hãy chuyển đến tab “Công cụ” và chọn “Quản lý nhân vật.” Ở bên trái là Tệp Nguồn của bạn và ở bên phải là Tệp Đích của bạn. Chọn Tệp nguồn bạn muốn sao chép và Tệp đích bạn muốn dán vào. Bạn cũng phải chọn đúng ký tự từ menu thả xuống. Nhấp vào “Sao chép” và bạn đã hoàn tất!

Bây giờ bạn đã sắp xếp tất cả các tệp và ký tự lưu của mình, bạn đã sẵn sàng bắt đầu Elden Ring Shadow of the Erdtree chưa?


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *