Bản dùng thử Stellar Blade hiện có sẵn cho người đăng ký PlayStation Plus Premium

Sony đã tiết lộ tuyển tập các tựa game mới nhất sẽ đến với người đăng ký PlayStation Extra và Premium vào ngày 18 tháng 6. Tuy nhiên, người sau có thể truy cập bản dùng thử mới trong thời gian giới hạn cho cuộc phiêu lưu hành động hack-and-slash của Shift Up Lưỡi kiếm sao.

Bản dùng thử kéo dài hai giờ và không giống như bản demo, nó mang đến cái nhìn bao quát hơn về phần đầu của trò chơi. Người chơi cũng có thể chuyển tiến trình sang trò chơi và tiếp tục nơi họ đã dừng lại. Nếu bạn từng tò mò về trận chiến, câu chuyện hoặc cách trình bày, đây là cách lý tưởng để xem xét kỹ hơn trước khi lao vào.

Lưỡi kiếm sao có sẵn trên PS5 với giá 69,99 USD. Bạn có thể kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Mặc dù số lượng bán hàng vẫn chưa được công bố nhưng nó đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh số trò chơi điện tử trong tháng 4 tại Hoa Kỳ. Shift Up đã bày tỏ sự quan tâm đến một cổng dành cho PC và phần tiếp theo tiềm năng. Hãy vào đây để biết thêm chi tiết hoặc tìm hiểu về tựa đề tiếp theo của nó, dự án phù thủy.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *