Tấm che mặt – 15 điều mới mà chúng tôi đã học được về nó

S6 năm sau khi chính thức xác nhận rằng nó đang được phát triển, BioWare và Ea hiện đã có đầy đủ, chính thức, Cuối cùng tiết lộ phần tiếp theo tuổi Rồng trò chơi. Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu này cho PC, PS5 và Xbox Series Ở đây, chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả những chi tiết đó.

THAY ĐỔI TIÊU ĐỀ

Cho đên khi rât gân đây, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ được biết đến như Tuổi Rồng: Dreadwolf, vậy chính xác thì tại sao BioWare lại đổi tên? Theo hãng phim, mặc dù Dread Wolf – hay còn gọi là Solas – rõ ràng vẫn sẽ là một phần quan trọng của câu chuyện, nhưng trọng tâm chính của trò chơi là dàn diễn viên cốt lõi gồm các anh hùng, những người được gọi chung là The Veilguard. Nói chuyện với IGN về việc thay đổi tiêu đề của trò chơi, GM Gary McKay của BioWare cho biết: “Chúng tôi thực sự nghĩ rằng việc gắn bó với Sói đáng sợ lẽ ra sẽ là lựa chọn an toàn hơn – ‘Dread Wolf’ dù sao cũng là một cái tên hay! Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là có một danh hiệu xác thực đối với những người bạn đồng hành là trung tâm của cuộc phiêu lưu mà chúng tôi đã tạo ra. Chúng tôi đã nỗ lực phát triển xuyên suốt để tạo ra những câu chuyện hậu trường thực sự đáng kinh ngạc cho mỗi người bạn đồng hành, giao thoa với câu chuyện chính theo những cách có ý nghĩa.”

CÔNG TY

Những người bạn đồng hành luôn là một phần rất lớn của mọi thứ tuổi Rồng (hoặc BioWare) và như chúng ta vừa thảo luận, điều đó rõ ràng sẽ xảy ra trong Người bảo vệ mạng che mặt cũng. Tổng cộng sẽ có bảy người bạn đồng hành cùng bạn trong cuộc hành trình. Một trong số đó sẽ là người bạn đồng hành quen thuộc dưới hình dạng Harding, Scout of the Inquisition mà những người hâm mộ trò chơi trước sẽ nhớ đến. Sáu người còn lại là thám tử Neve Gallus, Necromancer Emmrich Volkarin, thợ săn rồng Taash, Grey Warden Davrin, Veil Jumper Bellara và sát thủ săn pháp sư Lucanis Dellamorte.

CÁC NHÂN VẬT TRỞ LẠI

Như trường hợp của mọi cái mới tuổi Rồng lối vào, Người bảo vệ mạng che mặt cũng sẽ mang trở lại một số nhân vật quen thuộc từ các tựa game trước đây, ngay cả khi nó được quảng cáo là một trò chơi độc lập không yêu cầu bất kỳ kiến ​​thức nào trước đó về bộ truyện. Tất nhiên, một trong những nhân vật đó sẽ là Varric, người lùn đã trở thành trụ cột của loạt phim kể từ khi anh được giới thiệu trong Tuổi Rồng 2. Trong khi đó, trước khi trò chơi bắt đầu, người chơi cũng sẽ được yêu cầu tùy chỉnh Người điều tra của mình từ Tuổi Rồng: Điều Trađiều này cũng sẽ đòi hỏi phải đưa ra một số quyết định quan trọng sẽ ảnh hưởng đến tấm màn che cách chơi.

KHÔNG MỞ THẾ GIỚI

Tuổi Rồng: Điều Tra là mục lớn nhất của loạt game cho đến nay, cho phép người chơi khám phá một số bản đồ thế giới mở. Tuổi Rồng: Người Bảo Vệtuy nhiên, nó không đi theo bước chân của người tiền nhiệm. Nói chuyện với IGN, giám đốc trò chơi Corinne Busche đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ dựa trên nhiệm vụ và tất cả các địa điểm cũng như nội dung của nó sẽ được “chạm tay, làm thủ công, được quản lý rất cao”. Cô nói thêm: “Chúng tôi tin rằng đó là cách chúng tôi có được trải nghiệm tường thuật tốt nhất, trải nghiệm từng khoảnh khắc tốt nhất. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các cấp độ mà chúng tôi thực hiện sẽ mở ra, một số cấp độ trong số đó có nhiều khám phá hơn những cấp độ khác. Các đường phân nhánh thay thế, bí ẩn, bí mật, nội dung tùy chọn mà bạn sẽ tìm và giải quyết. Vì vậy, nó mở ra, nhưng nó là một trò chơi dựa trên nhiệm vụ và được quản lý chặt chẽ.”

SINH VẬT VÀ MÔI TRƯỜNG

tuổi rồng người bảo vệ

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ có thể không phải là thế giới mở, nhưng BioWare vẫn hứa hẹn có rất nhiều quần xã và môi trường mà bạn sẽ khám phá. Trong phần tìm hiểu sâu về lối chơi gần đây, chúng ta đã thấy một chút về Minrathous, thủ đô của Đế chế Tevinter, một trung tâm văn minh tối tăm, kiểu Gothic và xinh đẹp, cũng như Rừng Arlathan tươi tốt và um tùm. Theo nhà phát triển, trò chơi sẽ có nhiều địa điểm để khám phá hơn bất kỳ địa điểm nào trước đó. tuổi Rồng trò chơi.

NGỌN HẢI ĐĂNG

Tuổi Rồng: Điều Tra cho phép người chơi lấy lại hơi thở và bắt kịp bạn đồng hành và các nhân vật khác giữa các nhiệm vụ ở vị trí trung tâm của Skyhold, và Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ có phiên bản riêng của nó dưới dạng The Lighthouse. Thông tin chi tiết cụ thể về những gì chúng ta có thể mong đợi từ trung tâm mới này còn rất ít, nhưng bản xem trước của IGN lại thích điều đó Hiệu ứng khối lượng Normandy, vậy nên ít nhất có lý do để lạc quan.

NGƯỜI ĐỒNG CHẾT

tuổi rồng người bảo vệ

Điều thú vị là BioWare dường như đã chỉ ra rằng Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ lấy tín hiệu từ Hiệu ứng khối lượng 2 theo một cách rất đặc biệt – đó là số phận của những người bạn đồng hành của bạn, có thể gặp những kết cục khủng khiếp dựa trên hành động của bạn. Nói chuyện với IGN, mặc dù cô ấy không hoàn toàn xác nhận điều đó, Busche dường như đã gợi ý mạnh mẽ rằng các nhân vật đồng hành có thể có nguy cơ tử vong mỗi khi họ đi chơi cùng bạn. “Tôi không muốn tiết lộ nội dung nhưng bạn có thể [lose some characters],” cô ấy nói. “Trong những gì chúng tôi thấy ở đó, rõ ràng là không có ai chết. Trong tình huống như vậy họ có thể bị tổn thương, họ có thể ảnh hưởng đến cách họ nghĩ về bạn. Nếu họ sẵn sàng ra sân cùng bạn thì điều đó sẽ nguy hiểm hơn. Chúng ta có thể mất một số người trên đường đi.”

NGUỒN GỐC

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ đang mang lại một trong những Thời đại rồng: Nguồn gốc’ cơ chế được hoan nghênh nhất – chính Nguồn gốc cùng tên. Vâng, đại loại thế. Trong khi tạo nhân vật của bạn (mà chúng ta sẽ nói nhiều hơn sau), bạn sẽ có thể chọn giữa sáu phe phái khác nhau để chọn làm cốt truyện cho nhân vật của mình – đó là Antivan Crows, Grey Wardens, Shadow Dragons, the Người nhảy mạng che mặt, Chúa tể may mắn và Người canh gác Morne. Bạn sẽ không nhận được các chương mở đầu khác nhau dựa trên chương nào bạn chọn, nhưng mỗi chương sẽ tác động đến quá trình chơi của bạn theo những cách khác nhau.

LỰA CHỌN TẠO NHÂN VẬT

tuổi rồng người bảo vệ

Bạn có thể mong đợi những lựa chọn nào khác để có quyền truy cập vào trình tạo nhân vật? Có vẻ như BioWare đang nỗ lực hết mình. Nhà phát triển hứa hẹn sẽ có nhiều tùy chọn cho giới tính, giọng nói, tóc, da của nhân vật, v.v., đồng thời, ngoài việc tùy chỉnh ngoại hình, bạn cũng có thể chọn giữa bốn chủng tộc – con người, yêu tinh, người lùn và qunari.

CHIẾN ĐẤU

tuổi Rồng áp dụng một hệ thống chiến đấu khác nhau trong mỗi mục mới, và chắc chắn, Người bảo vệ mạng che mặt cũng đang tự đổi mới trong lĩnh vực này. Trò chơi giờ đây thiên về hành động hơn nhiều, tập trung vào hành động từng khoảnh khắc, né tránh, đỡ đòn, chặn và những gì bạn có. Ngoài ra, người chơi cũng phải lưu ý đến điểm yếu và khả năng kháng cự của kẻ thù và khai thác những điểm yếu đó – đặc biệt là bằng cách hợp tác với các thành viên trong nhóm của bạn – sẽ là một phần quan trọng trong cuộc chiến.

QUY MÔ BÊN

tuổi rồng người bảo vệ

Một khu vực khác nơi Người bảo vệ mạng che mặt đang giới thiệu một số thay đổi quan trọng về cơ chế là quy mô của nhóm bạn tham gia vào trận chiến. tuổi Rồng tất nhiên, các trò chơi luôn cho phép bạn chọn ba người bạn đồng hành để cùng đi làm nhiệm vụ, nhưng trong Người bảo vệ mạng che mặt, con số đó đang được giảm xuống còn hai. Khi đó, với quy mô nhóm gồm ba người, trò chơi sẽ giống với BioWare hơn Hiệu ứng khối loạt hơn những người tiền nhiệm của nó về mặt cụ thể đó.

BÁNH XE KHẢ NĂNG

Một khu vực khác nơi Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ đang lấy tín hiệu từ Hiệu ứng khối là cách bạn sẽ kiểm soát các thành viên trong nhóm của mình – ở chỗ bạn sẽ không làm như vậy. Vâng, ít nhất là không trực tiếp. Không giống như phù hợp tuổi Rồng trò chơi, bạn sẽ không thể chơi với tư cách là bạn đồng hành của mình nữa, nhưng bạn sẽ có thể tạm dừng hành động bằng cách kéo bánh xe khả năng lên, từ đó bạn không chỉ phát huy khả năng của chính mình mà còn ra lệnh cho những người bạn đồng hành của mình làm theo.

LỚP CHUYÊN NGÀNH

Dành cho những ai đang hy vọng có nhiều lựa chọn lối chơi hơn trong chiến đấu dựa trên lớp và trang bị của bạn, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ đang tìm cách cung cấp điều đó bằng việc giới thiệu các chuyên ngành. Người chơi vẫn sẽ phải lựa chọn giữa ba lớp nhân vật quen thuộc mà họ luôn chọn trong tuổi Rồng – Chiến binh, Pháp sư và Rogue – nhưng lần này, mỗi người trong số họ cũng sẽ có Chuyên môn riêng mang lại khả năng và thuộc tính riêng. Ví dụ: Rogues sẽ có thể trở thành một Duelist, Saboteur hoặc Veil Jumper.

CHẾ ĐỘ HÌNH ẢNH

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ EA sẽ có cả chế độ độ trung thực và hiệu suất trên PS5 và Xbox Series X/S, EA đã xác nhận. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem chính xác những gì chúng ta có thể mong đợi từ trò chơi về mục tiêu tốc độ khung hình và độ phân giải trên từng chế độ, với việc nhà phát hành cho biết rằng nhiều chi tiết kỹ thuật hơn về trò chơi sẽ được tiết lộ trong những tháng tới.

CHẾ ĐỘ ẢNH

tuổi rồng người bảo vệ

Trong khi khám phá Tuổi Rồng: Những Người Bảo Vệ nhiều quần xã cùng với những người bạn đồng hành của mình, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để chụp ảnh ảo. Như đã trở thành tiêu chuẩn cho hầu hết các bản phát hành AAA (và thậm chí thường không phải AAA), người ta đã xác nhận rằng Người bảo vệ mạng che mặt sẽ có chế độ ảnh khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *