Phỏng vấn cho đến lúc đó – Phong cách nghệ thuật, bối cảnh, nhân vật, v.v.

Set trong một thế giới đang hồi phục sau bi kịch và kể câu chuyện về tuổi trưởng thành của một thiếu niên có cuộc sống thay đổi sau một cuộc gặp gỡ tình cờ, cho đến lúc đó trông giống như một trò chơi phiêu lưu đầy hứa hẹn trong tất cả những gì chúng tôi đã thấy cho đến nay. Thêm vào đó là tính thẩm mỹ nghệ thuật pixel tuyệt đẹp của trò chơi, cách nó đưa phương tiện truyền thông xã hội vào câu chuyện của nó cũng như chiều sâu điện ảnh và chủ đề mà nó hứa hẹn, và cho đến lúc đó chắc chắn trông giống như một triển vọng thú vị, đặc biệt đối với những người hâm mộ trải nghiệm chơi game theo hướng kể chuyện. Để tìm hiểu thêm về trò chơi và điều gì sẽ khiến nó nổi bật, gần đây chúng tôi đã có cơ hội gửi một số câu hỏi về trò chơi tới các nhà phát triển trò chơi. Dưới đây, bạn có thể đọc cuộc phỏng vấn của chúng tôi với giám đốc trò chơi Mickole Klein Nulud.

“Chắc chắn, bối cảnh sẽ bổ sung cho trải nghiệm, nhưng cách viết của chúng tôi luôn đặt các nhân vật lên hàng đầu nên chúng tôi nghĩ nhiều hơn về khía cạnh tuổi trưởng thành sẽ thấm qua các câu chuyện và sự tương tác giữa các nhân vật.”

Cho đến lúc đó Tính thẩm mỹ vừa cổ điển vừa hiện đại là một điểm nổi bật ngay lập tức và nó chắc chắn trông giống như một trong những điểm nổi bật lớn hơn của trò chơi. Làm thế nào bạn có được giao diện này cho trò chơi?

Trước khi bắt đầu phát triển, tôi rất lấy cảm hứng từ nghệ thuật pixel nói chung như một phương tiện. Khi tôi nhìn thấy Tối hôm qua với cách sử dụng sáng tạo nghệ thuật pixel trong không gian 3D và đồ họa tuyệt đẹp, nó gần như đã tạo nên vẻ ngoài độc đáo mà tôi đang tìm kiếm.

cho đến lúc đó đang hứa hẹn một số điều rất thú vị với bối cảnh của nó, từ việc thế giới đang quay cuồng vì thảm họa gần đây đến những địa điểm và văn hóa lấy cảm hứng từ Philippines. Điều gì đã truyền cảm hứng cho bối cảnh của trò chơi và những yếu tố độc đáo đó sẽ kết hợp với nhau như thế nào để phục vụ cho câu chuyện?

Bên cạnh việc muốn tạo ra một trò chơi đại diện cho đất nước chúng tôi, việc có một đội ngũ nòng cốt gồm tất cả người Philippines, sức trẻ và kinh nghiệm của chính chúng tôi lớn lên ở đây đã định hình nên môi trường trong trò chơi. Mặc dù thành thật mà nói, câu chuyện, nói chung, là câu chuyện có thể diễn ra ở bất cứ đâu, đó là do chúng tôi cố ý kể một câu chuyện sẽ gây được thiện cảm với mọi người. mọi người. Tuy nhiên, chúng tôi có các yếu tố cụ thể được đưa vào như tài liệu tham khảo về nhạc pop Philippines, nội dung văn hóa và địa phương và chúng tôi nghĩ rằng điều này sẽ tạo thêm sức hấp dẫn và cá tính độc đáo cho câu chuyện cũng như toàn bộ trò chơi.

Một câu chuyện về tuổi trung học trưởng thành dường như luôn chứa đựng nhiều cảm xúc, chiều sâu kể chuyện và đó dường như là cốt lõi của câu chuyện. cho đến lúc đó được tính. Bao nhiêu trong số đó sẽ được thực hiện thông qua bối cảnh và bao nhiêu sẽ được thực hiện thông qua những câu chuyện riêng tư và thân mật hơn giữa các nhân vật?

Trong bài viết của chúng tôi, nó chắc chắn hướng đến nhân vật nhiều hơn là hướng đến bối cảnh. Chắc chắn rằng bối cảnh sẽ bổ sung cho trải nghiệm, nhưng cách viết của chúng tôi luôn đặt các nhân vật lên hàng đầu nên chúng tôi nghĩ nhiều hơn về khía cạnh tuổi trưởng thành sẽ thấm qua các câu chuyện và sự tương tác giữa các nhân vật.

Trò chơi sẽ tập trung vào cơ chế lựa chọn và hậu quả đến mức nào? Câu chuyện sẽ bị ảnh hưởng như thế nào bởi hành động của người chơi?

Trên thực tế, không nhiều, và đó là do thiết kế. Một số lựa chọn có thể có một số tác dụng chỉ mang tính chất giải trí đơn giản hoặc chỉ khiến thế giới trở nên sống động hơn một chút, nhưng cuối cùng, đó là loại câu chuyện đặt ý định của tác giả lên hàng đầu để chúng tôi có thể thể hiện chủ đề của mình tốt hơn đang đi tìm.

cho đến lúc đó

“Một số lựa chọn có thể có một số tác dụng chỉ mang tính chất giải trí đơn giản hoặc chỉ khiến thế giới trở nên sống động hơn một chút, nhưng cuối cùng, đó là loại câu chuyện đặt ý định của tác giả lên hàng đầu để chúng tôi có thể thể hiện tốt hơn các chủ đề mà chúng tôi đề ra.” đang đi tìm.”

Có vẻ như mạng xã hội nói riêng sẽ là một yếu tố quan trọng của trò chơi. Bạn có thể cho chúng tôi biết nó được triển khai một cách máy móc như thế nào và nó liên kết với cách kể chuyện như thế nào không?

Về mặt cơ học, nó đơn giản. Điện thoại và mạng xã hội xuất hiện khi chúng ta cảm thấy nó sẽ giúp ích cho câu chuyện. Không tiết lộ bất cứ điều gì, một trong những cách sử dụng điện thoại yêu thích của tôi là nó khiến bạn (và nhân vật chính) cảm thấy cô đơn hơn vô cùng mặc dù đang sống trong một thế giới ngày càng kết nối. Một cách sử dụng yêu thích khác của tôi là cách chúng tôi kể nhiều hơn về các nhân vật, hơn là chỉ có đối thoại, thông qua những gì họ đăng trực tuyến và phong cách đánh máy của họ.

Bạn có thể cho chúng tôi biết điều gì Cho đến lúc đó những trò chơi nhỏ? Bộ sưu tập các trò chơi nhỏ của trò chơi sẽ đa dạng đến mức nào và cách tiếp cận tổng thể của bạn khi thiết kế chúng là gì?

Khá đa dạng, từ những trải nghiệm trần tục của chúng ta (như mua vé tàu) đến những thứ văn hóa được game hóa (như máy quay video, thứ mà người Philippines bị ám ảnh). Là một trò chơi giàu cốt truyện, những trò chơi nhỏ này bắt đầu xuất hiện trong bản phác thảo kịch bản của chúng tôi khi chúng tôi nghĩ rằng chúng phục vụ phần đó của câu chuyện theo cách có ý nghĩa nào đó (hoặc chỉ để giải trí).

Khoảng thời gian chơi trung bình của cho đến lúc đó là?

Khoảng 15-20 giờ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *