10 mẹo để bắt đầu Shin Megami Tensei V: Vengeance

Lời khuyên của Shin Megami Tensei V Vengeance

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo để giúp bạn bắt đầu hành trình xuyên qua Da’at với tư cách là Nahobino trong Shin Megami Tensei V: Vengeance. Nếu bạn mới bắt đầu, đôi khi có thể hơi choáng ngợp và khó có thể biết liệu bạn có thực sự tận dụng tốt nhất thời gian của mình hay nguồn lực rất hạn chế do độ khó chiến đấu cao hơn.

Để giúp bạn bắt đầu chơi Shin Megami Tensei V: Vengeance, chúng tôi có 10 mẹo hữu ích để giúp bạn vượt qua những giờ đầu của trò chơi:

  • Hãy dành thời gian của bạn để khám phá mọi khu vực. Có rất nhiều việc phải làm ở mỗi khu vực của Da’at: quan trọng nhất là bạn hãy đảm bảo dành thời gian để đánh bại từng Abscess trong khu vực. Chúng sẽ được đánh dấu trên bản đồ của bạn bằng các biểu tượng màu đỏ và việc đánh bại chúng sẽ mở khóa những Phép lạ mới. Điều thú vị nữa là Amalgam, được đánh dấu trên bản đồ của bạn dưới dạng biểu tượng màu trắng và máy bán hàng tự động, sẽ có màu vàng khi bạn có thể tương tác với chúng và sẽ đóng vai trò là nguồn Macca tốt, ổn định. Khám phá càng nhiều bản đồ càng tốt trước khi bạn tiến tới điểm đánh dấu mục tiêu.
  • Lưu thường xuyên. Điều này có lẽ là hiển nhiên, nhưng trong những giờ đầu, bạn sẽ phải hết sức thận trọng: lưu lại trước mỗi cuộc chạm trán nếu có thể, trong các nhiệm vụ phụ (nhiều nhiệm vụ sẽ yêu cầu các trận chiến bất ngờ) và trước khi tiếp cận các điểm đánh dấu mục tiêu. Nếu bạn có kế hoạch chiêu mộ một con quỷ, bạn nên cứu trước khi bắt đầu trận chiến và cả trước khi hợp nhất trong trường hợp tai nạn hợp nhất.
  • Luôn mang theo nhiều Spyglass nhất có thể. Đây là thứ mà bạn nên mua từ cửa hàng bất cứ khi nào có cơ hội và quay lại để bổ sung bất cứ khi nào bạn dùng hết. Kính gián điệp là vật phẩm cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về chỉ số của kẻ thù, cho phép bạn đánh vào điểm yếu của chúng.
  • Hãy chắc chắn rằng bạn có thể đánh trúng mọi yếu tố của các thành viên trong nhóm của mình. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các cuộc chạm trán với Mitama, vì chúng hầu như luôn bỏ chạy sau lượt đầu tiên, vì vậy bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mình có thể đánh bại chúng trước khi điều đó xảy ra để nhận phần thưởng. Đánh vào điểm yếu của kẻ thù cũng tạo ra Lượt nhấn, giúp bạn có nhiều cơ hội hành động hơn.
  • Thực hiện mọi nhiệm vụ phụ bạn tìm thấy. Đây là một mẹo quan trọng vì việc lên cấp cực kỳ chậm trong Shin Megami Tensei V: Vengeance và các nhiệm vụ phụ thường sẽ giúp tăng điểm kinh nghiệm đáng kể, bên cạnh bất kỳ phần thưởng nào bạn sẽ nhận được. Bạn có thể mở khóa những con quỷ mới để hợp nhất, mời người giao nhiệm vụ tham gia nhóm của bạn và nhận được những vật phẩm hữu ích từ những con quỷ này, vì vậy, bạn nên dành thời gian để hoàn thành chúng.
  • Khi phân bổ điểm chỉ số cho Nahobino, hãy đầu tư vào Phép thuật và Nhanh nhẹn. Về sau trong trò chơi, bạn sẽ muốn chú ý đến Sức mạnh, nhưng đối với trò chơi đầu, cách xây dựng tập trung vào Phép thuật sẽ khả thi hơn, vì nó sẽ cho phép bạn dễ dàng đánh vào điểm yếu của kẻ thù hơn và với Agility, cho bạn cơ hội né tránh cao hơn các cuộc tấn công. Sử dụng tinh chất quỷ để cung cấp cho Nahobino của bạn nhiều kỹ năng dựa trên ma thuật nguyên tố hơn cho đến khi bạn có khả năng tiếp cận các đòn tấn công dựa trên sức mạnh tốt hơn.
  • Luôn đến Demon Haunt khi được nhắc. Bất cứ khi nào Aogami muốn nói chuyện với bạn, điều đó có nghĩa là Nahobino sẽ được tăng ba điểm chỉ số và các đồng minh quỷ của bạn sẽ cung cấp cho bạn vật phẩm hoặc được tăng chỉ số hoặc kỹ năng mới.
  • Ngay khi có thể, hãy đầu tư vào Phép lạ Học thuyết Hợp nhất Thần thánh, để bạn có thể thay đổi khả năng kháng nguyên tố của Nahobino. Nếu Nahobino chết, trò chơi sẽ kết thúc và nhiều tên trùm sẽ sử dụng các kỹ năng tấn công toàn bộ nhóm của bạn. Điều quan trọng là bạn có thể chống lại điều này và giữ cho anh ta sống sót.
  • Luôn luôn theo dõi trinh sát của bạn! Việc trinh sát hầu như luôn mang lại lợi nhuận, mang lại di vật, vật phẩm và đôi khi là các trận chiến với Mitama, những điều cực kỳ khó có được. Các điểm trinh sát phát ra ánh sáng đỏ luôn là Đường ray Magatsu, sẽ cung cấp các lối tắt hoặc dẫn vào các khu vực kín có hộp kho báu và đôi khi là các nhiệm vụ phụ. Tuy nhiên, nếu bạn sắp hết máu trong Shin Megami Tensei V: Vengeance, hãy cực kỳ cẩn thận và ghi nhớ mẹo của chúng tôi: bạn có thể gặp phải một nhóm kẻ thù thông thường do điều này.
  • Hãy có chiến thuật khi tuyển dụng. Nói chung, tốt hơn là đưa cho quỷ bất cứ thứ gì ngoại trừ Macca, thứ mà bạn sẽ muốn để có được các vật phẩm triệu hồi quỷ từ bản tóm tắt để hợp nhất. Số lượng quỷ yêu cầu thường khá cao và việc cố gắng giảm bớt chúng thường khiến chúng bỏ đi trong sự ghê tởm hoặc tấn công bạn. Nếu bạn đã đưa cho họ hai món đồ, bạn có thể nói với họ rằng họ đã có đủ hoặc yêu cầu thứ khác. Đừng quên đăng ký những con quỷ của bạn vào bản tóm tắt! Điều này sẽ cho phép bạn triệu tập lại họ ở cấp độ hiện tại và các kỹ năng của họ còn nguyên vẹn, thay vì ở cấp độ cơ bản và bộ kỹ năng của họ.

Shin Megami Tensei V: Vengeance hiện đã có trên Switch và bạn có thể xem phạm vi đưa tin của chúng tôi về trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *