Trò chơi phiêu lưu chiến thuật thời gian thực WWII Sumerian Six được công bố

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Artificer đã công bố Số 6 của người Sumermột trò chơi phiêu lưu tàng hình chiến thuật thời gian thực mới lấy bối cảnh Thế chiến thứ hai.

Số 6 của người Sumer đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), mặc dù ngày phát hành chưa được công bố. Bản demo có thể chơi được hiện đã có sẵn trong Steam Next Fest.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Sumerian Six theo chân Enigma Squad, một nhóm gồm các nhà khoa học biệt kích bao gồm các nhà khoa học vĩ đại nhất thế giới, những người kết hợp các kỹ năng của họ để thực hiện các nhiệm vụ bí mật trong cuộc chiến chống lại Đế chế thứ ba. Cùng nhau, bạn tìm cách ngăn chặn các kế hoạch bất chính của cựu thành viên Hans Kammler liên quan đến một chất huyền bí, mạnh mẽ tên là Geiststoff.

Bắt tay vào một cuộc hành trình ly kỳ qua nhiều lục địa cùng với các đồng minh như nhà hóa học lưu vong Rosa Reznick, Người sói Wojtek và nhà phân tâm học bí truyền Siegfried von Adelsberg. Loại bỏ kẻ thù của bạn bằng cách sử dụng bộ khả năng độc đáo của mỗi thành viên trong nhóm lấy cảm hứng từ lĩnh vực chuyên môn của họ và học cách thành thạo nghệ thuật xâu chuỗi chúng lại với nhau để tạo ra hiệu ứng tàn khốc nếu bạn hy vọng thành công.

Khi tìm hiểu sâu hơn về âm mưu của Đức Quốc xã, bạn sẽ bắt gặp những vũ khí khoa học huyền bí và các hiện vật cổ của người Sumer có liên quan đến mưu đồ của Kammler. Một tương lai nghiệt ngã đang chờ đợi bạn nếu Đức Quốc xã chiến thắng, vì vậy hãy cố gắng hết sức để ngăn dòng thời gian đen tối đó trở thành hiện thực trong cuộc phiêu lưu lén lút chiến thuật thời gian thực này.

Đặc trưng

  • Đức quốc xã quỷ – Được lãnh đạo bởi Hans Kammler, một cựu thành viên trong Biệt đội của bạn, Đức quốc xã khai thác những điều huyền bí để tạo ra Wunderwaffe tối thượng. Đối đầu với các lực lượng được vũ trang mạnh mẽ, đột biến và có sức mạnh siêu nhiên, đồng thời thử thách khả năng chiến lược và sự khéo léo của bạn.
  • Bạo lực vui nhộn kết hợp siêu khoa học – Lẻn đi khắp các thành trì của Đức Quốc xã và phái những người canh gác luôn hiện diện bằng nhiều cách khác nhau trước khi đối mặt với những mối đe dọa nghiêm trọng hơn trước mắt bạn. Kết hợp sức mạnh năng động của nhóm bạn để thể hiện sức mạnh chiến thuật một cách sáng tạo.
  • Du lịch thế giới – Lấy cảm hứng từ những địa điểm và sự kiện có thật, Sumerian Six đưa bạn vào cuộc hành trình xuyên qua một lịch sử thay thế, nơi những câu chuyện dân gian và thuyết âm mưu cũng có thật như mối đe dọa của Đức Quốc xã.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *