Trò chơi câu lạc bộ du thuyền tiết lộ các bản cập nhật mới của Shovel Knight bao gồm một trò chơi hoàn toàn mới

Hôm nay, Yacht Club Games đã tổ chức buổi thuyết trình theo phong cách Trực tiếp của riêng mình, chủ yếu để kỷ niệm 10 năm Hiệp sĩ Xẻng. Do đó, sự kiện này có nhiều thông báo khác nhau liên quan đến Shovel Knight, bao gồm cả việc tiết lộ một trò chơi hoàn toàn mới.

Trò chơi Shovel Knight mới này không có tiêu đề và không được hiển thị, nhưng Yacht Club xác nhận nó đang được phát triển. Nó cũng gợi ý rằng nhiều manh mối khác nhau về bản chất của tựa game này có thể được tìm thấy trong các trò chơi Shovel Knight khác, chẳng hạn như Shovel Knight Dig, Shovel Knight Pocket Dungeon và Shovel Knight: Treasure Trove.

Hãng phim cũng tuyên bố: “Chúng tôi cam kết tạo ra trải nghiệm không chỉ tôn vinh di sản Shovel Knight mà còn đi tiên phong trong cơ chế chơi trò chơi sáng tạo, mang tính đột phá. Đây không chỉ là một phần tiếp theo – đó là một cuộc phiêu lưu mới đầy táo bạo sẽ đưa Shovel Knight bước vào một chiều hướng chơi game hoàn toàn mới.”

Chúng ta sẽ phải chờ xem trò chơi mới này là gì, nhưng studio đã tiết lộ một phiên bản nâng cao của trò chơi gốc có tên Shovel Knight: Shovel of Hope DX. Đây thực chất là phiên bản cuối cùng của trò chơi indie cổ điển năm 2014, bao gồm 20 nhân vật mới có thể chơi được, chức năng tua lại, lưu trạng thái, nhiều người chơi trực tuyến, gian lận, v.v. Shovel Knight: Shovel of Hope DX không có thời điểm phát hành hoặc nền tảng được công bố. Đối với các bản cập nhật nhỏ hơn, Yacht Club đã công bố DLC miễn phí cho Shovel Knight Dig (gói nội dung cuối cùng của nó) và Pocket Dungeon.

Yacht Club cũng cung cấp bản cập nhật cho Mina the Hollower, trò chơi phiêu lưu hành động sắp ra mắt. Một đoạn giới thiệu mới cung cấp một đoạn phim về lối chơi và Yacht Club cho biết dự án “gần hoàn thành bước vượt qua ban đầu đối với tất cả nội dung cấp độ”. Nó có kế hoạch dành vài tháng tới để đánh bóng và cải tiến lối chơi. Yacht Club tiết lộ rằng trò chơi đã phát triển lớn hơn dự kiến ​​kể từ khi ra mắt vào năm 2022; giờ đây nó có một thế giới ngầm và các yếu tố RPG “mở rộng”. Hãng phim cho biết họ sẽ mong đợi một tiết lộ lớn về lối chơi trong tương lai gần.

Đối với Shovel Knight, hãy xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi gốc tại đây. Bạn cũng có thể xem phim tài liệu độc quyền của chúng tôi về quá trình tạo ra Mina the Hollower tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *