Silent Hill 2 làm lại – 10 chi tiết hoàn toàn mới

Ksự khăng khăng của onami về việc giữ im lặng một cách khó hiểu về Đồi Câm Lặng 2 bản làm lại đã khiến nhiều người thất vọng vì những gì tưởng chừng như mãi mãi, nhưng cuối cùng, công ty hiện đã vén bức màn và tiết lộ nhiều chi tiết mới về bản làm lại do Bloober Team phát triển được chờ đợi từ lâu. Cùng với việc thông báo rằng trò chơi sẽ ra mắt vào tháng 10 này, Konami cũng đã tiết lộ các cảnh quay trò chơi mới và thông tin chi tiết về câu chuyện, các cải tiến về lối chơi và công nghệ của trò chơi, v.v., nhờ buổi trình chiếu tại buổi thuyết trình State of Play gần đây của Sony, cũng như một sự kiện thậm chí đi sâu hơn vào một luồng riêng biệt tiếp theo. Ở đây, chúng ta sẽ điểm qua tất cả những chi tiết chính đó.

NHÂN VẬT

Silent Hill 2s Dù sao đi nữa, câu chuyện không có nhiều nhân vật, nhưng nó tự hào có một số nhân vật đáng nhớ, một số trong số đó đã được thể hiện trong màn trình diễn lối chơi mở rộng gần đây của trò chơi. Để bắt đầu, rõ ràng chúng ta đã thấy rất nhiều nhân vật chính James Sutherland, người khám phá thị trấn Silent Hill đầy sương mù để tìm kiếm vợ mình. Nói về ai, vợ anh ấy, Mary, cũng được trình chiếu trong một đoạn ngắn trong quá trình trình chiếu trò chơi, trong khi chúng ta cũng có cái nhìn về cô gái trẻ tên Laura, người cũng đang tìm kiếm Mary.

KẺ THÙ

Thật công bằng khi nói rằng Silent Hill 2s Danh sách kẻ thù đáng kinh ngạc và thiết kế khó quên của chúng là những lý do chính khiến nó được rất nhiều người đánh giá cao và chúng tôi cũng đã có cái nhìn rõ ràng về một vài kẻ thù có thể nhận ra ngay lập tức. Trong phần mở đầu của bản demo, chúng ta đã thấy James đảm nhận một vài Nhân vật nói dối, trong khi sau đó trong phần giới thiệu trò chơi, chúng ta thấy những cuộc chạm trán rùng rợn hơn nhiều trong những hành lang thiếu ánh sáng chống lại các Y tá lạnh thấu xương. Tất nhiên, các đoạn giới thiệu trước đây đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về diễn biến của bản làm lại Silent Hill 2s cả những con quái vật mang tính biểu tượng (tất nhiên bao gồm cả Pyramid Head), và thật công bằng khi nói sau điều này cho thấy gần đây nhất rằng chúng đang tiếp tục trông ấn tượng.

CHI TIẾT TRÒ CHƠI HIỂN THỊ CHI TIẾT

Với độ dài hơn 13 phút, màn chơi nói trên hiển thị cho Đồi Câm Lặng 2 gần đây Đồi im lặng Tính đến nay, việc truyền tải là cái nhìn dài nhất mà chúng tôi có về bản làm lại cho đến nay, vì vậy, tất nhiên, có rất nhiều điều để đi sâu vào. Đối với những người mới bắt đầu, thật công bằng khi nói rằng mọi thứ trông đẹp hơn đáng kể so với đoạn giới thiệu mà chúng ta đã xem hồi đầu năm nay, ngay cả khi vũ khí và chiến đấu vẫn trông không có tác động nhiều như bình thường. Trong phần mở đầu của màn trình diễn trò chơi, chúng ta cũng thấy James đi bộ qua những con đường rùng rợn, đầy sương mù và những con hẻm nhỏ của thị trấn Silent Hill, và xét về bầu không khí, công bằng mà nói thì mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp.

BỆNH VIỆN BROOKHAVEN

Phần lớn phần giới thiệu trò chơi tập trung vào Bệnh viện Brookhaven, một địa điểm mà những người hâm mộ trò chơi gốc sẽ nhận ra rất rõ. Phần này cho thấy James khám phá bệnh viện để tìm kiếm Laura, và ở đây chúng ta thấy bầu không khí mạnh mẽ của trò chơi phát huy hết tác dụng, khi James từ từ đi qua những hành lang rùng rợn, thiếu ánh sáng, ngột ngạt. Chúng ta thấy từng phần của màn đấu súng và cận chiến chống lại Y tá, chúng ta thấy sự khám phá và nhặt rác, trong đó James tìm thấy mọi thứ, từ vật phẩm hồi máu đến vật phẩm quan trọng cho câu đố, thậm chí cả súng ngắn, v.v.

CÂU CHUYỆN VÀ BẦU KHÍ

Silent Hill 2 Làm lại_07

Làm lại một trò chơi được yêu thích như Đồi Câm Lặng 2 luôn là một công việc mạo hiểm, bởi vì bất cứ khi nào bạn thay đổi dù chỉ một chút chi tiết nhỏ nhất, rất có thể người hâm mộ sẽ phản đối điều đó. Do đó, ở một số khu vực, nhà phát triển Bloober Team đang tìm cách giữ nguyên mọi thứ nhất có thể. Mặc dù rõ ràng sẽ có những thay đổi căn bản về hình thức và âm thanh của mọi thứ, Bloober Team và Konami cho biết Đồi Câm Lặng 2 bản làm lại là sự tái hiện rất chân thực của bản gốc về mặt câu chuyện và bầu không khí. Trong các bộ phận đó, các nhà phát triển đã cố gắng sửa đổi trò chơi gốc và nội dung của nó ít nhất có thể.

TRÒ CHƠI HIỆN ĐẠI HÓA

Khu vực nơi Đồi Câm Lặng 2 làm lại làm cho phép bản thân có tham vọng với những thay đổi mà nó tạo ra trong lối chơi – điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì thực tế là trò chơi gốc đã hơn hai thập kỷ. Tất nhiên, phiên bản làm lại là một trò chơi góc nhìn thứ ba, không có camera cố định như bản gốc và Bloober Team cho biết điều đó có nghĩa là nó mang lại hệ thống chiến đấu được đại tu, thiết kế được phối lại, v.v. Trong khi đó, công nghệ mới có nghĩa là các khía cạnh khác của lối chơi cũng bị ảnh hưởng, từ cách sương mù ảnh hưởng đến lối chơi cho đến cách độ trung thực hình ảnh cải thiện hoạt ảnh chiến đấu. Nói về mà…

CHIẾN ĐẤU

Silent Hill 2 Làm lại_02

Chiến đấu rõ ràng không phải là điều bạn nghĩ đến Đồi im lặng cho, nhưng nó vẫn là một phần khá quan trọng của bản gốc Đồi Câm Lặng 2. Vậy nó được hình thành như thế nào trong bản làm lại? Trong phần giới thiệu trò chơi gần đây, chúng tôi đã thấy rất nhiều cảnh chiến đấu, cả cận chiến và đấu súng, và có thể nói rằng nó vẫn chưa có sức nặng và tác động mà chúng tôi mong đợi từ các trò chơi kinh dị tương tự khác như Không gian chết Ác quỷ thường trú. Sau đó, một lần nữa, có lẽ chơi sẽ thú vị hơn là nhìn. Ngoài ra, về mặt cơ chế thực tế, người chơi cũng sẽ có quyền truy cập vào cơ chế né tránh, điều này sẽ khiến các cuộc chạm trán cận chiến cũng trở nên hấp dẫn hơn một chút.

CHỤP HIỆU SUẤT

Kể chuyện là những gì Đồi Câm Lặng 2 được cho là phải tập trung vào đầu tiên và quan trọng nhất, và chắc chắn, có vẻ như Bloober Team và Konami đang tận dụng mọi điểm dừng trong khu vực đó. Ví dụ: người ta đã xác nhận rằng toàn bộ trò chơi sử dụng tính năng ghi lại hiệu suất cho tất cả các đoạn cắt cảnh của nó, theo nhà sản xuất loạt phim Motoi Okamoto, sẽ cho phép diễn xuất chi tiết và nhiều sắc thái hơn cho tất cả các nhân vật. Và chính xác thì chúng ta nên mong đợi điều gì từ trò chơi trên mặt trận đó? Chà, điều đó đưa chúng ta đến điểm tiếp theo…

diễn viên

Silent Hill 2 Làm lại_03

Với di sản của Đồi Câm Lặng 2 và câu chuyện của nó, công bằng mà nói thì các diễn viên đưa các nhân vật của mình vào cuộc sống trong bản làm lại sẽ có những kỳ vọng rất lớn để đáp ứng – vậy chính xác thì những diễn viên này sẽ là ai? Trong khi dàn diễn viên đầy đủ vẫn chưa được tiết lộ, Bloober Team và Konami đã thông báo rằng nhân vật chính James Sutherland sẽ do Luke Roberts (người nổi tiếng với vai Woodes Rogers trong Cánh buồm đen), trong khi Mary/Maria sẽ do Salóme Gunnarsdóttir thủ vai, người được biết đến với vai diễn trong Pennyworth Các dự án Lazarus.

CHI TIẾT RA MẮT

Vậy chính xác là khi nào Đồi Câm Lặng 2 sắp phóng? Bản làm lại sẽ phát hành cho PS5 và PC vào ngày 8 tháng 10 và theo xác nhận của Konami, các đơn đặt hàng trước hiện đã có trên tất cả các nền tảng. Phiên bản Deluxe cũng có sẵn và đi kèm với một cuốn sách nghệ thuật và OST độc quyền. Trong khi đó, việc đặt hàng trước Phiên bản Deluxe cũng giúp bạn có hai ngày truy cập sớm. Ngoài ra còn có một số phụ kiện dành cho những người đặt hàng trước bất kỳ phiên bản nào của trò chơi trên bất kỳ nền tảng nào, bao gồm cả phiên bản độc quyền dành cho người chơi PS5.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *