Trailer ra mắt Monster Hunter Stories 1 Switch

Trailer giới thiệu Monster Hunter Stories

Để quảng bá cho việc ra mắt trên các nền tảng mới như Switch, Capcom đã chuẩn bị sẵn một đoạn giới thiệu ra mắt mới. Tiêu đề này sẽ quay trở lại vài năm sau khi nó xuất hiện lần đầu trên 3DS.

Cập nhật mọi thứ bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Bắt tay vào cuộc hành trình vào một thế giới đầy màu sắc, nơi những con quái vật hùng mạnh lang thang và mọi người kiếm sống bằng cách săn lùng chúng. Ẩn mình trong vùng đất này là một ngôi làng ẩn giấu, nơi người dân địa phương tuân theo một phong tục khác. Tại đây, các Kỵ sĩ Quái vật hình thành mối liên kết với Quái vật thay vì săn lùng chúng. Không giống như Thợ săn, Kỵ sĩ rèn giũa mối liên kết và khai thác sức mạnh của những viên đá họ hàng, cho phép họ cùng nhau khám phá vương quốc rộng lớn và đầy phấn khích. Cùng nhau chiến đấu trong những trận chiến gay cấn, ấp trứng Monstie và tùy chỉnh người bạn đồng hành phù hợp với phong cách của bạn.

Sẵn sàng trang bị và chuẩn bị cho một chuyến đi hoành tráng, Monster Hunter Stories cũng sẽ nhận được các tính năng và cải tiến mới trong phiên bản này:

  • Đồ họa tinh tế: Được phát hành lần đầu trên Nintendo 3DS, giờ đây người chơi có thể trải nghiệm cưỡi Quái vật với chi tiết tuyệt đẹp trên màn hình lớn hơn, được cải tiến với mô hình, kết cấu và ánh sáng được cải tiến ở độ phân giải cao.
  • Hiện đã được lồng tiếng đầy đủ: Đắm chìm trong cuộc phiêu lưu với giọng nói đầy đủ bằng tiếng Nhật và tiếng Anh.
  • Hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung: Monster Hunter Stories sẽ có hỗ trợ ngôn ngữ bổ sung, mới bao gồm tiếng Trung phồn thể và giản thể, tiếng Hàn, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha Brazil, tiếng Ba Lan và tiếng Ả Rập.
  • Chế độ bảo tàng: Tìm hiểu sâu hơn về thế giới của Monster Hunter Stories thông qua chế độ Bảo tàng mới được thêm vào, bao gồm nhạc nền của trò chơi và bản phác thảo của nhà phát triển.
  • Cập nhật tiêu đề đi kèm (TU): Trước đây chỉ có ở Nhật Bản, giờ đây người chơi có thể tận hưởng các bản cập nhật tiêu đề, mở khóa nội dung từ TU 1.20 và TU 1.30.

Xem đoạn giới thiệu ra mắt Monster Hunter Stories 1 bên dưới.

lối chơi

Monster Hunter Stories 1 đã ra mắt hôm nay trên Switch. Tìm thêm từ chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *