‘Shovel Knight Dig’ Wicked Wishes và ‘Shovel Knight Pocket Dungeon’ Gói nghịch lý DLC miễn phí sắp ra mắt vào mùa hè này – TouchArcade

Yacht Club Games vừa tổ chức buổi giới thiệu YCG Presents cho năm 2024, tiết lộ bản làm lại nâng cao của tác phẩm cổ điển gốc và công bố nhiều điều khác. Về mặt di động, game phiêu lưu hành động giải đố Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng (Miễn phí) trên Netflix và Hiệp sĩ xẻng đào trên Apple Arcade đã công bố DLC miễn phí. Nếu bạn chưa chơi chúng, hãy đọc bài đánh giá sáng giá của Shaun về Hầm ngục bỏ túi ở đây và Đào đây. Chúng tôi đã tiết lộ một số DLC trước đó, nhưng bài thuyết trình có hai đoạn giới thiệu mới với xác nhận rằng cả hai gói DLC miễn phí sẽ ra mắt vào mùa hè này cho trò chơi. Xem Hiệp sĩ xẻng đào Đoạn giới thiệu DLC của Wicked Wishes bên dưới:

Các Hiệp sĩ xẻng đào Wicked Wishes DLC bắt đầu tại Hội trường Hoofman’s Guild, nơi bạn leo lên cấp bậc sau khi vượt qua các thử thách để thu thập di vật và bùa lợi trong khi đối đầu với những tên trùm và kẻ thù mới.

Xem Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng Đoạn giới thiệu DLC của Paradox Pack bên dưới:

Gói DLC này bổ sung thêm các nhân vật mới, các giai đoạn thử thách, di tích, vật phẩm, mánh gian lận, v.v. Nếu bạn có đăng ký Netflix đang hoạt động, bạn có thể lấy Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Hãy nhớ đọc cuộc phỏng vấn của tôi với Yacht Club Games để thảo luận Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng, các bản phát hành khác của nhà phát triển, hoạt động với Netflix và hơn thế nữa tại đây. Chúng tôi đã giới thiệu nó là Trò chơi của Tuần khi nó ra mắt. Nếu bạn có Apple Arcade, bạn có thể lấy Hiệp sĩ xẻng đào trên App Store tại đây. Cả hai trò chơi đều có trên PC và bảng điều khiển dưới dạng bản phát hành trả phí. Nếu bạn đã xem buổi giới thiệu, bạn nghĩ gì về các thông báo và liệu bạn có thử DLC cho hai trò chơi trên thiết bị di động không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *