Shovel Knight Dig tiết lộ bản DLC Wicked Wishes

Hiệp Sĩ Xẻng Đào Những Điều Ước Xấu Xa

Yacht Club Games hôm nay đã cung cấp bản cập nhật về Shovel Knight Dig, tiết lộ DLC mới cho trò chơi dưới dạng Wicked Wishes. DLC ra mắt vào mùa hè này.

Những điều ước độc ác bao gồm những thử thách, nhiệm vụ, trò chơi nhỏ, địa điểm bí mật mới, v.v. Ngoài ra còn có sự cân bằng lại về thuật toán, các bản sửa lỗi và các khía cạnh khác.

Đây là danh sách chính thức:

Cuộc phiêu lưu mới của bạn bắt đầu khi bạn bước vào Hội trường Hoofman’s – một nơi ẩn náu bí mật nơi những người tìm kiếm ưu tú và những người bảo trợ lừng lẫy của họ hội tụ! Leo lên thứ hạng trong bang hội bằng cách thực hiện những thử thách ly kỳ của họ. Thu thập các Thánh tích và bùa lợi mạnh mẽ, đối mặt với những tên trùm và kẻ thù mới, đồng thời làm sáng tỏ những bí ẩn xoay quanh chú ngựa ăn mặc hoàn hảo và nhà thám hiểm hàng đầu của anh ta, Guildarch. Nhưng hãy cẩn thận với những điều bạn mong muốn, những hậu quả tai hại đang chờ bạn dưới giếng…

Chúng tôi cũng đã bổ sung các bước hoàn thiện cho trò chơi bằng cách cân bằng lại thuật toán và thực hiện hơn 100 bản sửa lỗi, chỉnh sửa và cải tiến bản địa hóa! Chúng tôi sẽ phát hành tất cả các bản sửa lỗi trên trang Cập nhật Shovel Knight Dig sắp được phát hành!

Xem đoạn giới thiệu của Shovel Knight Dig Wicked Wishes DLC bên dưới.

Trailer lời chúc độc ác

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *