Một trò chơi Hiệp sĩ xẻng chính tuyến mới đang được phát triển

Hiệp sĩ xẻng đã trở thành một biểu tượng trò chơi thích hợp kể từ khi ra mắt hơn mười năm trước, nhưng mặc dù nhà phát triển Yacht Club Games rõ ràng đã mở rộng IP một cách ồ ạt với mọi thứ từ DLC mở rộng đến các phần ngoại truyện cho đến xuất hiện chéo và hơn thế nữa, một điều mà studio chưa làm là làm một phần tiếp theo thực sự, đầy đủ. Tuy nhiên, một cái cuối cùng cũng đang được thực hiện.

Tại buổi giới thiệu Yacht Club Games Presents gần đây, nhà phát triển đã thông báo rằng họ đang làm việc trên dòng chính tiếp theo. Hiệp sĩ xẻng trò chơi. Mặc dù chưa được công bố chính thức, Yacht Club cho biết trò chơi – đã hoạt động được 4 năm – sẽ “ra mắt Hiệp sĩ xẻng vào một chiều hướng hoàn toàn mới của trò chơi”. Đó có phải là dấu hiệu cho thấy tiếp theo Hiệp sĩ xẻng sẽ là một tiêu đề 3D? Điều đó vẫn còn để được nhìn thấy.

“Chúng tôi cam kết tạo ra trải nghiệm không chỉ tôn vinh Hiệp sĩ xẻng di sản mà còn là những người tiên phong trong cơ chế chơi trò chơi sáng tạo, mang tính đột phá,” Yacht Club cho biết. “Đây không chỉ là một phần tiếp theo nữa – đây là một cuộc phiêu lưu mới đầy táo bạo sẽ bắt đầu Hiệp sĩ xẻng vào một chiều hướng hoàn toàn mới của trò chơi.

“Chúng tôi chưa sẵn sàng tiết lộ mọi thứ, hãy yên tâm, trò chơi sẽ mang đến những pha hành động hấp dẫn, cơ chế phong phú hơn và tất cả sự quyến rũ vượt thời gian mà bạn mong đợi từ một trò chơi. Hiệp sĩ xẻng tiêu đề.

“Đã bốn năm thành lập vì chúng tôi tận tâm hoàn thiện từng pixel và đảm bảo rằng sự đổi mới sẽ định nghĩa lại thế nào là một Hiệp sĩ xẻng trò chơi có thể được.”

Nhà phát triển cũng cho biết họ đã đưa ra những manh mối ẩn giấu về tương lai sẽ ra sao Hiệp sĩ xẻng trong các trò chơi trước đây của series – Kho báu, đào, Hầm ngục bỏ túi – vì vậy người hâm mộ sẽ có nhiều việc phải làm hơn.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *