Konami cho biết bộ lọc cổ điển của Snake Eater hoạt động với cả hai kiểu điều khiển

Đầu tuần này, Konami đã cung cấp đoạn giới thiệu mới cho Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịtnó được làm lại từ Metal Gear Solid 3: Rắn ăn thịt. Nó cũng cập nhật trang web chính thức với các chi tiết mới và xác nhận trên Xbox Podcast chính thức rằng các điều khiển Legacy Style cung cấp bộ lọc hình ảnh để tạo lại giao diện ban đầu.

Còn những người muốn trải nghiệm điều khiển Phong cách Hiện đại mới bằng bộ lọc thì sao? Konami đã làm rõ với Eurogamer rằng cái sau hoạt động với cả hai thiết lập điều khiển. Dự kiến ​​sẽ có thêm thông tin chi tiết “sớm”, vì vậy hãy chú ý theo dõi.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC. Ngày phát hành của nó vẫn còn là một bí ẩn – GameStop đã tweet rằng nó sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 11 trước khi xóa ngày phát hành tương tự và nói rằng nó không chính xác. Có tin đồn cho thấy nó sẽ ra mắt vào năm 2025, nhưng Konami vẫn chưa xác định ngày chính thức. Hãy xem tính năng của chúng tôi để biết thêm chi tiết về các thay đổi khác, chẳng hạn như hệ thống Thiệt hại Chiến đấu được cập nhật, cho đến lúc đó.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *