John Hight rời Blizzard Entertainment

John Hight đã rời Blizzard Entertainment sau khi gắn bó với công ty hơn một thập kỷ.

Hight, người đã gia nhập Blizzard vào năm 2011, đã công bố tin tức này trên mạng xã hội, trong đó anh chia sẻ rằng anh “rất hào hứng khi khám phá những cơ hội mới”.

“Sau 12 năm tuyệt vời tại Blizzard, tôi quyết định rời đi và bắt đầu một nhiệm vụ mới,” Hight viết. “Đó là một quyết định khó khăn, nhưng tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm tốt nhất: Warcraft đang ở một vị trí tuyệt vời khi vũ trụ bước sang tuổi 30. Tôi rất vinh dự được phục vụ tất cả các anh hùng của Azeroth.”

Anh ấy tiếp tục: “Về những gì tiếp theo trong hành trình của mình, tôi chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào để chia sẻ, nhưng tôi rất hào hứng khám phá những cơ hội và thách thức mới trong ngành cũng như tiếp tục tạo ra những trò chơi tuyệt vời với những người tài năng.”

Hight gia nhập Blizzard với tư cách là nhà sản xuất cấp cao của World of Warcraft: Mists of Pandaria. Ông trở thành nhà sản xuất điều hành và phó chủ tịch nhượng quyền thương mại trong nhiệm kỳ của mình, trước khi trở thành tổng giám đốc vào tháng 11 năm 2021.

Ông cũng chỉ đạo sản xuất Diablo 3 và bản mở rộng Reaper of Souls của nó.

Hight bắt đầu sự nghiệp của mình vào năm 1993 với tư cách là giám đốc sáng tạo của công ty khởi nghiệp phát triển nội bộ The 3DO Company. Ông gia nhập Electronic Arts vào năm 1996 với tư cách là điều hành sản xuất và giám đốc thiết kế trước khi chuyển đến Atari vào năm 2002 với vai trò điều hành sản xuất khác.

Năm 2005, Hight gia nhập Sony với vai trò giám đốc phát triển sản phẩm, làm việc cho God of War 3 và ra mắt PlayStation Network.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *