Hướng dẫn tìm kiếm thủ thuật lâu đời nhất trong Fallout 76

Sau khi hoàn thành Seeking Shelter trong Fallout 76, Audrey Stolz sẽ đưa cho bạn một mẹo khác có tên là Thủ thuật lâu đời nhất trong sách. Nó có thể khó khăn hơn. Tuy nhiên, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách hoàn thành nhiệm vụ Thủ thuật cổ nhất trong sách cho Fallout 76.

Thủ thuật lâu đời nhất trong sách – Hướng dẫn nhiệm vụ Fallout 76

Như đã đề cập, nhiệm vụ này diễn ra sau khi bạn hoàn thành việc Tìm nơi trú ẩn. Khi xong việc đó, nói chuyện với Audrey ở trang viên Dark Hollow. Điều này sẽ bắt đầu nhiệm vụ. Khi tương tác với NPC, Hugo sẽ đến và thông báo với bạn rằng vợ anh ấy, Cassidy đã bị bắt đi và anh ấy cần sự giúp đỡ của bạn trong việc tìm kiếm cô ấy. Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi này, Audrey sẽ cho bạn biết vị trí của vợ anh ấy để bạn không cần phải đi tìm kiếm. Để tìm thấy cô ấy, bạn phải đưa chăm sóc cho kẻ sùng bái đã bắt cóc cô ấy lần đầu tiên. Dẫn đến phần tiếp theo.

Khi nói chuyện xong với Audrey, bạn sẽ nhận được dấu hiệu về nơi ẩn náu của giáo phái, ở mỏ Old Crimora. Nó sẽ ở gần phần phía nam của thế giới. Bạn có thể sử dụng bản đồ bên dưới để tham khảo nhưng trò chơi sẽ cho bạn biết nơi cần đến.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đến gần mỏ, sẽ có những người sùng bái xung quanh. Hãy chăm sóc chúng trước khi vào. Chúng có thể là kẻ thù khó đối phó hơn, vì vậy nếu bạn có thứ gì đó như Red Terror LMG, bạn có thể dễ dàng quản lý công việc kinh doanh.

Sau khi hoàn tất, hãy chắc chắn rằng bạn lấy quần áo sùng bái. Bạn có thể tìm nó trong một nhà kho gần lối vào mỏ. Sau đó, đi vào mỏ.

Điều hướng mỏ

Bên trong mỏ với bộ trang phục mới, trước tiên bạn cần phải khám phá. May mắn thay, mỏ không lớn và đường đi rất đơn giản. Vì vậy, bạn có thể đến vị trí của mình một cách nhanh chóng bằng cách này. Khi bạn đạt đến phần trên cùng của mỏbạn sẽ cần tìm một NPC tên là Elder Prepper. Bản đồ của bạn sẽ cung cấp vị trí của anh ấy.

Khi gặp Elder Prepper, bạn không thể tiến xa hơn cho đến khi chọn một trong các tùy chọn sau: bắn anh ta hoặc cho anh ta mật khẩu.

Nhân vật cưỡi ngựa Fallout 76
Hình: Bethesda

Nếu cậu định giết Elder Prepper, chuẩn bị cho một cuộc chiến khó khăn, vì các NPC khác sẽ tấn công bạn. Tuy nhiên, để có cách tiếp cận thụ động hơn, bạn có thể đưa cho anh ấy mật khẩu. Mật khẩu là (hoặc cụm mật khẩu): Để vượt qua Pepper, bạn phải làm phiền các đồng nghiệp của Pepper để thông báo Mật khẩu của Pepper để vượt qua bến tàu của Pepper.

Ghi chú, rằng điều này có thể không hoạt động nếu bạn không tìm thấy mật khẩu trước. Để xác định vị trí của nó, hãy tìm chiếc giường ở phần trên của hang động mà bạn đang ở.

Ngoài ra, một lưu ý khác. Nếu một sự kiện như Chiến tranh thần kinh được kích hoạt trong nhiệm vụ này và bạn chạy đi thực hiện rồi quay lại, tất cả các NPC có thể tấn công bạn bất kể liệu bạn có cải trang hay không. Hãy chắc chắn rằng bạn ít nhất có được đến mức bạn đã vượt qua Elder Preppersau đó bạn có thể đến và thực hiện sự kiện mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

Bất kể bạn đối phó với Elder Prepper như thế nào, bạn sẽ vượt qua nó và nhiệm vụ sẽ tiến triển. Bây giờ chúng ta có thể tìm thấy Cassidy

Định vị Cassidy

Khi bạn vượt qua được NPC, một khu vực mới của mỏ sẽ mở ra. Với điều này, bạn sẽ có được một điểm đánh dấu khác cho bạn biết nơi ở của Cassidy. Ở đấu trường mới này, bạn sẽ chạy vào phòng giam. Bạn có thể mở tất cả và nhận phần thưởng. Tuy nhiên, mục đích chính của việc tìm kiếm trong các ô này là tìm Cassidy.

Fallout 76 người chơi trên ghế dài và đứng
Hình: Bethesda

Sau khi tìm thấy cô ấy, bạn sẽ được dẫn đến khu vực chính nơi bạn sẽ gặp cô ấy. thủ lĩnh giáo phái, Alex. Khi nói chuyện với cô ấy, cô ấy sẽ giải thích rằng cô ấy ghét Hugo đến mức nào vì những gì anh ấy đã làm. Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc, Alex sẽ bảo những người theo dõi cô tấn công. Đơn giản chỉ cần quét sạch chúng.

Phần nhiệm vụ này đã được báo cáo là có lỗi. Khi bạn tiêu diệt tất cả những kẻ sùng bái tấn công bạn, nhiệm vụ sẽ không cập nhật. Để khắc phục điều này, bạn cũng chuyển sang máy chủ khác hoặc khởi động lại toàn bộ trò chơi hoặc nhiệm vụ.

Kết thúc và gặp Hugo

Khi cuộc chiến kết thúc, mục tiêu tiếp theo của bạn là rời khỏi khu mỏ và tìm Hugo. Đây là phần dễ dàng vì nó có trên bản đồ của bạn. Tuy nhiên, anh ấy sẽ được đặt trở lại trong Trang viên Dark Hollow. Khi bạn nói chuyện với anh ta, nhiệm vụ sẽ hoàn thành và bạn sẽ không chỉ kiếm được một lượng lớn XP mà còn cả Trang phục Vua Giáo phái.

Bạn nên giúp đỡ, bắt hoặc giết Hugo trong Fallout 76 Skyline Valley
Hình ảnh: Bethesda

Quyết định số phận của Hugo trong Fallout 76 Skyline Valley. Biết đâu bạn sẽ thấy được điều gì đó bất ngờ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *