Hướng dẫn tập Gym League – Game thủ Droid

Có cả một thế giới ngoài kia ngoài phòng tập thể dục trên bãi biển. Và bạn có thể khám phá nó, nếu bạn sẵn sàng đầu tư cả thế giới vào lợi ích của mình. Hướng dẫn về phòng tập thể dục của Liên đoàn Gym của chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ bạn cần biết về các phòng tập thể dục khác và cách truy cập chúng.

Gym League hiện có sẵn trên Roblox. Chúng tôi cũng có hướng dẫn về mã của Liên đoàn phòng tập thể dục để có thêm lợi ích đó.

Hướng dẫn về phòng tập Gym League

Đầu tiên, chúng tôi giải thích về các phòng tập thể dục, sau đó đi vào cách mở khóa chúng. Cuối cùng, chúng tôi thảo luận về những phòng tập thể dục mà bạn có thể mở khóa và từng yêu cầu là gì.

Giới thiệu về Gym League Gyms

Phòng gym là khu vực bạn dành phần lớn thời gian trong Gym League. Những điều này mang đến một bối cảnh mới, mặc dù bạn có thể thấy thiết bị này quen thuộc. Điều quan trọng là những thứ này cho phép bạn tiếp cận các vật phẩm mới trong cửa hàng, các cuộc thi mới và các thay đổi cơ thể mới.

Cách mở khóa phòng tập thể dục mới

Mở khóa phòng tập thể dục mới thật đơn giản khi bạn biết cách. Bạn có được những cái mới bằng cách hoàn thành một số thay đổi cơ thể nhất định. Chúng tôi có hướng dẫn thay đổi cơ thể của Gym League nếu bạn chưa hiểu đó là gì. Nói tóm lại, hãy tiếp tục luyện tập tất cả các nhóm cơ của bạn đến 100% và vượt qua từng thay đổi để mở khóa phòng tập thể dục tiếp theo, sau đó sử dụng tab ‘Phòng tập thể dục’ trong thanh bên để dịch chuyển đến phòng tập thể dục mà bạn đã mở khóa để truy cập.

Yêu cầu về phòng tập thể dục

Dưới đây là danh sách các phòng tập của Gym League và yêu cầu để vào được. Chúng được liệt kê theo thứ tự tiến triển, vì vậy bạn hãy mong đợi thực hiện từng bước theo thứ tự.

  • Phòng tập thể dục trên bãi biển – Bạn bắt đầu ở đây và mở khóa tính năng này theo mặc định!
  • Phòng tập ngầm – Thay đổi hoàn toàn cơ thể Tân.
  • Phòng tập thể dục – Thay đổi cơ thể Rock hoàn chỉnh.
  • Golden Gym – Thay đổi toàn thân bằng thép.
  • Cyber ​​Gym – Thay đổi cơ thể hoàn chỉnh bằng kim cương.

Đây là tất cả những thứ chúng tôi tìm thấy trong trò chơi hiện tại. Trong các bản cập nhật trong tương lai, ai biết được?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *