Hướng dẫn Emboar 7 sao cho Pokemon Scarlet và Violet

Sự kiện Emboar Tera Raid Battle 7 sao dành cho Pokemon Scarlet và Violet hiện đang diễn ra và chúng tôi có hướng dẫn sẵn sàng hoạt động. Đối với sự kiện này, Emboar đang chạy Tera Electric, vì vậy nó chỉ yếu trước các đòn tấn công kiểu Mặt đất. Đợt sự kiện đầu tiên kết thúc vào ngày 16 tháng 6 nhưng sẽ quay trở lại từ ngày 21 tháng 6 đến ngày 23 tháng 6 – điều này sẽ giúp bạn có nhiều thời gian để chuẩn bị quầy theo một trong những khuyến nghị của chúng tôi.

Hướng dẫn Emboard 7 sao

Hướng dẫn lên tàu 7 sao

Giống như chúng tôi đã đề cập trước đó, đây là Emboar 7 sao Tera Electric, vì vậy nó chỉ yếu trước các chiêu thức Hệ mặt đất. Nó sử dụng Wild Charge, Flare Blitz, Drain Punch và Head Smash. Khi đạt đến 40% HP hoặc hơn, nó sẽ sử dụng Bulk Up hai lần. May mắn thay, nó không có Scald hay Solar Beam nên việc chống lại nó sẽ trở nên dễ dàng hơn một chút. Nó cũng có Khả năng ẩn, Reckless, giúp tăng sức mạnh cho tất cả các động tác giật lại của nó.

Arceus là một đối thủ tuyệt vời ở đây và nó cũng là một Pokemon mạnh để sử dụng trong Tera Raid Battles nói chung. Bạn có thể thay đổi loại của Arceus bằng cách cho nó một tấm tương ứng và nếu nó Terastallize thành loại đó, các đòn tấn công của nó sẽ gây sát thương tăng cường lên khiên của Trùm Tera Raid. Arceus cầm Đĩa Đất sẽ trở thành loại Đất và bạn có thể cho nó học Swords Dance, Iron Defense, Earthquake và Recover (đối với các trận chiến solo) hoặc thứ gì đó như Reflect hoặc Chilling Water cho các trận chiến nhóm. Nếu bạn đang chơi solo, bạn sẽ muốn tăng sức mạnh cho Arceus bằng Swords Dance và Iron Defense, ưu tiên loại sau để nhận ít sát thương hơn. Sử dụng Phục hồi khi HP của bạn xuống thấp và sau đó bắt đầu sử dụng Earthquake, Terastallizing thành Tera Ground khi có thể. Nếu bạn có một người bạn muốn giúp đỡ, họ có thể sử dụng thứ gì đó với Safeguard vì 7 Star Emboar vẫn có thể đốt cháy Arceus bằng Flare Blitz. Arceus cũng có thể sử dụng một bộ đặc biệt với Cát cháy, Phòng thủ sắt, Xịt axit và Phục hồi để tránh đòn tấn công bị bỏng. Bạn cũng có thể chọn Covert Cloak Landorus-Therian, người có thể tăng sức mạnh bằng Swords Dance và sau đó sử dụng Earthquake. Khả năng của nó, Đe dọa, cũng làm giảm Sức tấn công của Emboar 7 sao mỗi khi nó bị KO và hồi sinh.

Một ý tưởng hay khác ở đây là Mudsdale, người có thể tăng cường Lời nguyền để từ từ nâng cao Tấn công và Phòng thủ. Khả năng của nó, Sức chịu đựng, cũng sẽ tăng cường Phòng thủ bất cứ khi nào Emboar 7 Sao tấn công nó. Sau đó, nó có thể sử dụng Earthquake của chính mình để tăng sát thương, mặc dù nó vẫn có thể bị đốt cháy bởi Flare Blitz của Emboar. Palossand với Cát cháy, Phòng thủ sắt, Nước lạnh và Sức mạnh Trái đất làm đòn tấn công phụ cũng là một lựa chọn tốt. Swampert cũng hoạt động ở đây và nó có thể sử dụng Bulk Up, Earthquake, Chilling Water và Screech để tăng lượng sát thương. Cả hai cũng có thể cầm Shell Bells để phục hồi sức khỏe theo thời gian trong khi Arceus thì không. Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện việc solo này, thử lại có thể hữu ích vì có CPU Gardevoir trong nhóm đồng đội ngẫu nhiên có thể sử dụng Life Dew để phục hồi sức khỏe của bạn mà không cần phải cổ vũ.

Bạn có thể đánh bại 7 Star Emboar bằng một Pokemon khác với bất kỳ Pokemon nào chúng tôi liệt kê ở đây không? Nếu vậy, hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới. Nếu bạn đang muốn đọc thêm hướng dẫn về Pokemon Scarlet và Violet, chúng tôi có cả đống hướng dẫn đó được lưu trữ trong danh sách chính của chúng tôi ngay chỗ này.

Pokemon Scarlet và Violet có thể được mua bằng Switch. Bạn có thể xem trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *