Game ông trùm bóng đá Copa City công bố

Nhà phát triển Ba Lan Triple Espresso đã công bố thành phố Copathứ mà họ đang quảng cáo là “trò chơi ông trùm bóng đá đầu tiên” dành cho PC và bảng điều khiển.

thành phố Copa đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5 với ngày phát hành vào năm 2025.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn phim được tiết lộ:

Ông trùm bóng đá đầu tiên. BẠN làm cho trận đấu diễn ra!

Trong trò chơi quản lý sự kiện bóng đá có tỷ lệ cược cao này, bạn chịu trách nhiệm về sân vận động và cơ sở hạ tầng của toàn bộ thành phố. Giám sát toàn bộ quá trình chuẩn bị trận đấu với toàn quyền quyết định, lên kế hoạch lộ trình, lo hậu cần và sẵn sàng đón các câu lạc bộ và người hâm mộ của họ đến. Nhưng hãy cẩn thận, vì mỗi thành phố, trận đấu và câu lạc bộ đều có những nhu cầu và đặc điểm riêng. Hãy cảnh giác và vượt qua các thử thách dưới áp lực thời gian để đảm bảo rằng lễ hội bóng đá sẽ diễn ra suôn sẻ.

Khả năng sắp xếp cả hai mặt hậu cần và cảm xúc của một sự kiện bóng đá sẽ quyết định thành công của bạn. Vì vậy, hãy sắp xếp trò chơi, chuẩn bị thành phố và hãy xem liệu bạn có những gì cần thiết để tạo ra những cảm xúc đáng nhớ trên sân không!

THÀNH PHỐ THỰC SỰ, CÂU LẠC BỘ THỰC SỰ, THÁCH THỨC THỰC SỰ

Tổ chức các sự kiện bóng đá ở ba thành phố trong thế giới thực, có thể nhận biết được nhờ các địa danh của chúng. Bắt đầu ở Warsaw, Ba Lan, với hai địa điểm nữa sẽ sớm được tiết lộ. . Bạn sẽ mời hai trong số sáu câu lạc bộ bóng đá được cấp phép đến thành phố, một lựa chọn ưu tú và đa dạng, bao gồm Arsenal FC, FC Bayern Munchen và CR Flamengo. Chúng đi kèm với màu sắc, khẩu hiệu, tính năng và hành vi của người hâm mộ độc đáo để tạo ra một bầu không khí chân thực. Nhưng không có gì đến dễ dàng. Bạn cần đảm bảo cả sự an toàn và niềm vui cho khán giả, có tính đến những thách thức đi kèm với mỗi câu lạc bộ.

TẠO CẢM XÚC BÓNG ĐÁ khó quên

Khiến thành phố dần khuất phục trước sức hấp dẫn khó cưỡng của lễ hội bóng đá. Việc mang đến cho mọi người những cảm xúc lên đến đỉnh điểm ngay từ tiếng còi đầu tiên là tùy thuộc vào bạn và các quyết định của bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng ngay cả những cư dân thành phố không tham gia sự kiện cũng có trải nghiệm tốt. Hãy nhớ rằng ngoài việc lập kế hoạch tỉ mỉ và hậu cần, trọng tâm thực sự của việc tổ chức sự kiện bóng đá nằm ở những cảm xúc diễn ra trong trận đấu. Làm cho nó vui vẻ cho tất cả mọi người.

KIỂM SOÁT MỘT THÀNH PHỐ Đích thực

Trước khi bạn có thể nghe thấy tiếng hò reo lớn của người hâm mộ, vai trò của bạn là đảm bảo rằng sự kiện diễn ra ngay từ đầu! Kiểm soát thành phố, điều chỉnh không gian đô thị, thiết lập các khu vực dành cho người hâm mộ, chăm sóc các cơ sở truyền thông, trưng bày hợp lý các nhà tài trợ chính thức và lên kế hoạch hậu cần để đảm bảo người hâm mộ và các đội đến sân vận động đúng giờ. Bạn có đầy đủ khả năng ra quyết định, điều này sẽ ảnh hưởng đến các diễn biến trước trận đấu. Bạn có tốn gì không?

PHẢN ỨNG, THÍCH ỨNG, VƯỢT TRỘI

Ngay cả sự chuẩn bị tốt nhất cũng có thể không đủ khi đối mặt với một lễ hội bóng đá hoành tráng. Luôn cảnh giác và vượt qua những thử thách khó lường khi bạn quản lý đám đông hàng nghìn người hâm mộ.

ĐẶC TRƯNG:

  • Ba chế độ chơi – Chiến dịch chơi đơn, Chế độ thử thách và Trận đấu xếp hạng đơn.
  • Giấy phép thực – Tận hưởng 3 thành phố đặc biệt và các sân vận động thực sự của họ, 6 câu lạc bộ bóng đá được cấp phép và các thương hiệu nổi tiếng khác trong trò chơi.
  • Logic đáp ứng cảm xúc – Chăm chút kỹ thuật tổ chức một trận đấu bóng đá để tạo nên những cảm xúc khó quên phản ánh đúng tinh thần của môn thể thao này
  • Những quyết định quan trọng – Chuẩn bị cho thành phố và cơ sở hạ tầng cũng như sân vận động cho trận đấu, nhưng hãy nhớ rằng các quyết định của bạn đều có hậu quả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *