Chỉ số tốt nhất để tăng cấp đầu tiên trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Ngay khi bạn mở khóa khả năng phân bổ điểm vào các chỉ số của mình trong SMTV: Vengeance, bạn có thể sẽ lo lắng về việc chọn sai điểm. Hãy cùng điểm lại những chỉ số tốt nhất để thăng cấp đầu tiên trong Shin Megami Tensei V: Vengeance.

Shin Megami Tensei V Vengeance: Chỉ số tốt nhất để tăng cấp đầu tiên

Bất cứ khi nào bạn lên cấp trong SMTV: Vengeance, bạn có thể nâng cấp bất kỳ chỉ số nào trong năm chỉ số của mình lên một điểm. Bạn có Sức mạnh, Sức sống, Phép thuật, Nhanh nhẹn và May mắn. Nhìn chung, các chỉ số tốt nhất để tập trung và tăng cấp đầu tiên trong Shin Megami Tensei V: Vengeance là Sức mạnh, sự nhanh nhẹn và sức sống.

Mặc dù bạn có thể muốn thực hiện một phép thuật xây dựng, nhưng việc phục hồi MP trong SMTV: Vengeance khá khó khăn và một khi hết MP, bạn phải dựa vào Sức mạnh. Đó là lý do tại sao nâng cấp sức mạnh của bạn nhiều hơn Phép thuật của bạn sẽ khiến bạn trở nên mạnh mẽ vô cùng trước ma quỷ.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sức sống cũng rất quan trọng vì việc nâng cấp chỉ số này sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn phòng thủ trước các cuộc tấn công của kẻ thù. Khi Sức mạnh và Sức sống tăng lên, bạn có thể tập trung vào sát thương vật lý và chịu được nhiều đòn đánh hơn. Sau đó là Agility, tăng cường khả năng né tránh, thứ tự rẽ và độ chính xác của bạn. Có Chỉ số Nhanh nhẹn cao có nghĩa là bạn sẽ có nhiều khả năng đi đầu trong bất kỳ cuộc chiến nào, bạn sẽ không bắn trượt và bạn có thể dễ dàng né đòn của kẻ thù hơn.

Một số người chơi thích cách xây dựng phép thuật tập trung vào các chỉ số như May mắn và Phép thuật. Nâng cấp của bạn Ảo thuật chỉ số có thể cải thiện sức mạnh khả năng phép thuật của bạn, đồng thời May mắn ảnh hưởng đến cơ hội thực hiện các đòn chí mạng, tỷ lệ rơi vật phẩm và khả năng bạn bị bệnh tật. May mắn là một kỹ năng khá tuyệt vời để bắt đầu cải thiện, nhưng tôi ưu tiên Sức mạnh, Sự nhanh nhẹn và Sức sống trước tiên.

Yêu cầu lũ quỷ của bạn tập trung vào việc xử lý các đòn tấn công ma thuật, trong khi bạn có thể xử lý phần lớn các đòn vật lý. Điều này không có nghĩa là bạn không thể sử dụng bất kỳ khả năng phép thuật nào, nhưng nó có nghĩa là bạn sẽ thường xuyên gây sát thương vật lý. Nếu bạn không thích chiến đấu, bạn luôn có thể thương lượng với lũ quỷ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *