Cập nhật Nonogram Puzzler ‘PiKuBo’ với Gói cấp độ mới, cải tiến giao diện người dùng và hơn thế nữa – TouchArcade

Hãy nhìn xem, tôi biết không phải mọi bản cập nhật đều cần tôi lao ra ngoài và la hét khi mặc quần lót chạy lên chạy xuống phố, nhưng khi tôi thích một trò chơi, tôi sẽ có xu hướng tìm mọi lý do để đưa nó lên một cách lịch sự. Và ai, độc giả thân mến, có thể là người bạn lịch sự hơn tất cả các bạn? Vì vậy, tôi ở đây để cho tất cả các bạn biết rằng trò chơi rất thú vị này Picross 3Dtrò chơi giải đố theo phong cách PiKuBo (Miễn phí) có một bản cập nhật mới thú vị mà bạn có thể muốn xem. Một số chi tiết tốt hơn sẽ ở bên trong nếu bạn nhấp vào. Hãy bấm vào.

Điều rõ ràng nhất trong bản cập nhật này là giống như bản trước đó, bạn có thể mua các câu đố mới. Một gói câu đố mới, chứa đầy 36 vật thể 3D đáng yêu để bạn đục đẽo, đang chờ đợi. Bạn sẽ phải giảm 0,99 đô la để có được niềm vui, nhưng điều đó giống như một câu đố ba xu. Đó là một giá trị hoang dã, nếu bạn hỏi tôi. Ba xu thậm chí không thể mua được một con gấu gummi nữa. Thậm chí không có một trong những cái siêu nhỏ chỉ đủ lớn để mọc được hai chiếc răng.

Các thành phần khác của phiên bản mới này được tìm thấy trong giao diện người dùng và chúng có ở đó để tất cả mọi người có thể thưởng thức mà không phải trả thêm tiền. Các gợi ý trên và dưới trên các khối câu đố giờ đây sẽ xoay dựa trên hướng bạn đang xem chúng, điều này sẽ giúp mọi thứ dễ đọc hơn rất nhiều trong nháy mắt. Ngoài ra, bây giờ bạn có thể chọn một câu đố bằng cách nhấn đúp vào nó. Bạn vẫn có thể sử dụng phương pháp cũ để chọn nó và sau đó nhấn nút Bắt đầu nếu muốn. Có rất nhiều sự lựa chọn trong những khu rừng này.

Cuối cùng, một lỗi đã được sửa. Ồ không, nó quá ngắn cho một đoạn văn. Ừm. Rõ ràng đó là một vấn đề kết xuất. Cha mẹ đã không nuôi dạy anh ấy đúng cách, và anh ấy trở nên tồi tệ. Bắt đầu hiển thị văn bản không chính xác trong menu tạm dừng. Họ không thể làm gì được. Anh ta phải bị hạ xuống. Hãy coi đây là bài học cho tất cả những con bọ khác: bạn sẽ không thắng được. Đừng cố tỏ ra cao bồi về chuyện đó. Và đó là một đoạn văn!

Thôi, chuyện vớ vẩn của tôi thế là đủ rồi. PiKuBo! Trò chơi vui. Gói câu đố DLC mới với 36 cấp độ để chơi. Điều chỉnh giao diện người dùng hợp lý. Lỗi đưa ra trở lại và hộ tống ra khỏi tài sản. Không còn nhiều điều để nói nữa nên tôi sẽ đi tiếp. Shaun… ngoài!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *