Cách hồi phục MP trong Shin Megami Tensei V: Vengeance

Một vấn đề bạn có thể gặp phải khi chơi Shin Megami Tensei V: Vengeance là tìm cách phục hồi MP. Mặc dù có rất nhiều cách dễ dàng để lấy lại HP nhưng tại sao MP lại khó duy trì đến vậy? Tôi sẽ giải thích thêm về cách khôi phục MP của bạn trong SMTV: Vengeance bên dưới.

Cách tốt nhất để phục hồi MP trong SMTV: Vengeance

Trong những giờ đầu chơi SMTV: Vengeance, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra việc hết MP dễ dàng đến mức nào. Ngay cả trong cốt truyện Canon of Vengeance mới, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc kiếm lại MP. Cách bạn có thể phục hồi MP trong Shin Megami Tensei V: Vengeance bằng cách nhặt Pha lê Magatsuhi màu vàng, sử dụng Macca tại Đài phun nước Leyline hoặc mở khóa Phép màu và Kỹ năng thụ động giúp tăng MP.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách dễ nhất để kiếm lại một ít MP sau trận chiến là nhặt Pha lê Magatsuhi màu vàng. Trong khi những cái màu vàng phục hồi MP của bạn, những cái màu xanh lá cây dành cho HP của bạn và những cái màu đỏ làm tăng thanh Magatsuhi của bạn. Nó không cải thiện nhiều MP của bạn, nhưng một chút có thể giúp ích rất nhiều.

Cách Khôi Phục Mp Trong Shin Megami Tensei V Vengeance Leyline Founts
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một cách khác để bạn có thể tăng MP của mình là sử dụng Macca tại Leyline Fount. Sử dụng một lượng nhỏ Macca, loại tiền tệ chính của bạn trong SMTV: Vengeance, tại Leyline Founts sẽ khôi phục HP và MP cho nhóm của bạn. Nó cũng tốt cho việc hồi sinh những con quỷ đã chết trong trận chiến.

Cách Khôi Phục Mp Trong Shin Megami Tensei V Vengeance Miracles
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì bạn sẽ không tìm được nhiều MP tiêu hao nên tôi sẽ dựa vào hai phương pháp này. Ngoài ra, việc mở khóa Những điều kỳ diệu giúp cải thiện MP của bạn tiêu thụ và tái tạo sẽ có ích. Dưới đây là một số điều bạn nên chú ý:

  • Tiếp thêm sinh lực phòng thủ: MP của đồng minh của bạn sẽ hồi phục khi bảo vệ.
  • Suối nước nóng Magatsuhi: Nếu thanh Magatsuhi của bạn đầy vào đầu lượt của bạn, đồng minh sẽ hồi phục một lượng nhỏ HP và MP.
  • Trao quyền cổ vũ: Phục hồi HP và MP sau khi lên cấp.

Cũng có Kỹ năng thụ động bạn có thể kiếm được số tiền đó để giúp bạn phục hồi MP, trước tiên bạn chỉ cần mở khóa chúng:

  • Hỗ trợ mana: Hồi phục MP sau một trận chiến.
  • Khôi phục cao: Phục hồi MP sau khi tấn công vào điểm yếu của kẻ thù hoặc gây chí mạng.
  • Siphon lời nguyền lớn: Phục hồi MP sau khi gây ra các trạng thái khó chịu.
  • Mana Mùa xuân: Tăng MP tối đa.

Phục hồi MP không phải là khía cạnh khó khăn duy nhất của Shin Megami Tensei V: Vengeance. Tôi cũng gặp khó khăn khi nói chuyện và đàm phán với lũ quỷ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *