Tiếp xúc kép tôn trọng kết thúc của trò chơi đầu tiên, không hỗ trợ chuyển lưu

Trong buổi phát trực tiếp gần đây, Deck Nine Games đã cung cấp các chi tiết và cảnh quay mới cho Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi. Phim chứng kiến ​​sự trở lại của Max Caulfield ngay từ trò chơi đầu tiên trong loạt phim, khi cô điều tra vụ sát hại bạn mình, Safi. Tất nhiên, câu hỏi trong đầu mọi người (ngoài “Chloe đâu rồi?”) là tiêu đề sẽ kết thúc như thế nào.

Life is Strange đưa ra hai kết quả rất khác nhau khi tất cả đã được nói và làm. Tuy nhiên, nhà phát triển đã xác nhận rằng họ không lấy một cái nào làm canon mà thay vào đó chọn tôn trọng cả hai phần kết. Các sự kiện của toàn bộ trò chơi được phản ánh trong Đối mặt. Những người mới tham gia bộ truyện cũng có thể yên tâm rằng họ sẽ không phải chơi các trò chơi trước để thưởng thức câu chuyện.

Mặc dù sẽ không có bất kỳ chuyển khoản lưu nào cho trò chơi đầu tiên, nhưng cuộc trò chuyện sớm trong trò chơi cho phép Max đưa ra lựa chọn dựa trên kinh nghiệm của một người (bao gồm cả trạng thái của Chloe). Nếu bạn muốn xem mọi thứ có thể khác đi như thế nào và chọn những lựa chọn khác thì đó cũng là một lựa chọn.

Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi ra mắt vào ngày 29 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, sau đó sẽ có phiên bản Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *