Phép thuật, đặc quyền và kỹ năng tốt nhất

Việc kết hợp các bản dựng Cleric hoàn hảo sẽ tốn nhiều công sức hơn hầu hết trong Dark and Darker do có nhiều loại phép thuật và kỹ năng có sẵn. Tuy nhiên, đây là bản dựng mà tôi chọn để chạy khi khám phá những hành lang ẩm ướt, khó chịu của trò chơi.

Xây dựng giáo sĩ tốt nhất

Các giáo sĩ có lợi thế lớn là có thể tự buff và hồi máu trên chiến trường. Với một vài lần nghỉ ngơi và tiếp tế thích hợp, bạn có thể tiếp tục giảm bớt sát thương và hồi phục trong thời gian dài. Cách xây dựng này được thiết kế chủ yếu với mục đích chơi solonhưng nó cũng có thể hoạt động với một đội.

Đặc quyền và kỹ năng tốt nhất dành cho giáo sĩ trong bóng tối và bóng tối hơn

Tanky và tự lập là tên của trò chơi có cách xây dựng giáo sĩ chiến đấu này. Tôi thích có thể tự chăm sóc bản thân và giải quyết một số cơn đau nghiêm trọng mà không cần phải dựa vào các lớp học nặng hơn. Bản dựng giáo sĩ của tôi dành cho Dark và Darker có các Đặc quyền và Kỹ năng này.

  • Người chữa bệnh nâng cao – Được kết hợp với Lesser Heal, giờ đây bạn có thể phục hồi 20 máu cùng một lúc.
  • Hào quang thần thánh – Điều này giúp tăng giáp và kháng phép cho bản thân và đồng minh ở gần.
  • Làm chủ vũ khí cùn – Thật hợp lý khi tung ra một cú đấm nặng nề hơn bằng cây chùy của Cleric đó.
  • Kiên trì – Điều này giúp ích cho khía cạnh chống chịu, giảm tất cả sát thương nhận vào đi ba. Theo ý kiến ​​của tôi, điều này nên được ưu tiên trang bị.
  • Bộ nhớ chính tả – Bạn không có cái này; bạn không có phép thuật. Đó sẽ không phải là một công trình giáo sĩ, phải không?
  • Phán quyết – Cho phép tập trung, gây thêm sát thương cho mục tiêu. Nó kết hợp rất tốt với những thứ như Thánh công.

Phép thuật giáo sĩ

Tất nhiên, để trang bị phép thuật, trước tiên bạn cần phải trang bị ít nhất một bộ nhớ phép thuật. Khi bạn đã có thứ này, hãy vào menu thần chú để trang bị cho chúng. Đây là những phép thuật mà tôi thích sử dụng với Bản dựng Giáo sĩ Bóng tối và Bóng tối hơn của mình để vừa có khả năng tự cung tự cấp vừa có một số sát thương cao.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Chữa lành ít hơn – Phải có cái này. Được kết hợp với một Người chữa lành nâng cao, điều này sẽ cung cấp 20 sức khỏe cùng một lúc. Bởi vì nó cung cấp ít khả năng hồi phục hơn nên nó cũng sẽ bổ sung nhanh chóng sau khi nghỉ ngơi. Điều này loại bỏ rất nhiều nhu cầu tìm kiếm băng và các vật phẩm chữa bệnh khác trong Dark and Darker với cách xây dựng giáo sĩ này.
  • đòn tấn công thần thánh – Việc tăng sát thương đó trong 20 giây có thể tạo nên sự khác biệt.
  • Ban phước – Điều này kết hợp tốt với đòn tấn công thần thánh để tạo ra nhiều khả năng gây thiệt hại hơn. Trong 20 giây tiếp theo, bạn sẽ trở thành tác nhân hủy diệt.
  • Sự bảo vệ – Tôi thích điều này nếu tôi chuẩn bị lao vào một cuộc chiến với một người lớn. Nó cũng hoàn hảo để chiến đấu với các kiểm lâm vì nó sẽ hấp thụ một phát bắn và cho bạn thời gian để thu hẹp khoảng cách trước khi chúng bắn trúng một phát bắn khác.
  • Thánh công – Sẽ rất tốt nếu bạn có ít nhất một vùng bùa chú có hiệu lực để phòng khi mọi thứ trở nên rắc rối.

Cách xây dựng Dark and Darker Cleric này tập trung vào khả năng tự chủ và khả năng bắn một vài phát. Nhiều phép thuật cũng hoạt động khi chơi với đồng minh, nhưng đáng chú ý là tôi không bao gồm khả năng hồi sinh. Nếu bạn đang tấn công cùng đồng minh, có thể nghĩ đến việc trang bị cái này. Tuy nhiên, đối với cách xây dựng giáo sĩ solo trong Dark and Darker 2, tôi cảm thấy đây chắc chắn là cách bạn sẽ bắt đầu trích xuất một cách nhất quán.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *