Monster Hunter Wilds – Power Clash và Chế độ tập trung Nhận thông tin chi tiết mới

Bản xem trước mới cho Capcom Thợ săn quái vật hoang dã đã giảm sau đoạn giới thiệu mới nhất tại Summer Game Fest, mở rộng hơn nữa về cơ chế chơi trò chơi mới. Nói chuyện với IGN (người đã xem bản demo trò chơi dài 30 phút), giám đốc nghệ thuật và giám đốc điều hành Kaname Fujioka đã thảo luận về Power Clash và cách thức hoạt động của Chế độ lấy nét.

Nếu bạn bỏ lỡ nó trong đoạn giới thiệu State of Play, một Power Clash sẽ xảy ra sau đó khi Doshaguma tấn công Thợ săn, người đã cầm cự được nó bằng Greatsword. Fujioka giải thích, “Đó là một tính năng của cuộc đi săn, nhưng nó phục vụ mục đích đó là tạo ra yếu tố kịch tính và tăng sự nhập tâm của người chơi vào khoảnh khắc của cuộc đi săn.”

Đối với Chế độ lấy nét, điều này cung cấp “nhiều tùy chọn hơn cho cơ sở người chơi đa dạng hơn”, cho phép người chơi tấn công theo hướng mà camera hướng tới trong khi hướng con trỏ của bạn. Bạn có thể nhắm mục tiêu tấn công, bảo vệ và những thứ khác. Tuy nhiên, nó dành cho “những người chơi chưa có kinh nghiệm với phong cách chơi này để đạt được điều đó. Vì vậy, những gì nó đạt được không chỉ là yếu tố gameplay,” Fujioka nói.

Đạo diễn Yuya Tokuda cũng tiết lộ rằng một số yếu tố không được giới thiệu trong bản demo, bao gồm cả những con quái vật có “các đòn tấn công độc đáo và những hành động khác nhau mà chúng làm trong các cuộc đi săn kiểu đó rất kịch tính”. Điều trước cũng áp dụng cho những con quái vật nhỏ, như đã thấy trong đoạn giới thiệu State of Play.

Thợ săn quái vật hoang dã ra mắt vào năm 2025 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *