Metal Slug Tactics tiết lộ lối chơi mới và bản demo PC có thể chơi được

Nhà phát hành Dotemu và nhà phát triển Leikir Studio đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi mới cho Chiến thuật sên kim loại cùng với bản demo có thể chơi được trên PC.

Sau đây là tóm tắt về bản demo (hiện đã có trên Steam), cùng với một số lối chơi mới:

Bản demo của Metal Slug Tactics cùng với các chiến binh đóng vai chính của loạt phim tham gia vào một cách tiếp cận thử nghiệm chiến lược đầy thử thách để chiến đấu trải rộng trên khu vực đầu tiên của trò chơi đầy đủ. Bạn sẽ bắt đầu trong doanh trại của đội, căn cứ để nâng cấp nhân vật và mua trang bị, nơi bạn sẽ chọn các chiến binh để cùng nhau triển khai thực hiện một nhiệm vụ. Xem xét khả năng riêng biệt của mỗi nhân vật khi xây dựng đội; sự năng động của nhóm sẽ là chìa khóa để tấn công, đánh sườn và đánh lừa nhóm kẻ thù trở về từ loạt METAL SLUG, bao gồm một số kẻ thù mới quỷ quyệt. Hoàn thành các trận chiến căng thẳng để mở khóa Tarma như một nhân vật có thể chơi được, một cường quốc tràn đầy năng lượng, vô giá khi tham gia các trận đấu với trùm chiến đấu được thấy trong phiên bản đầy đủ của Metal Slug Tactics.

Metal Slug Tactics vừa là sự tôn kính đáng trân trọng đối với một tác phẩm kinh điển mọi thời đại, vừa là một cách mới giàu trí tưởng tượng để tôn vinh loạt phim nổi tiếng, truyền tải tính thẩm mỹ vượt thời gian của METAL SLUG thông qua nghệ thuật pixel tuyệt đẹp và hoạt hình mượt mà. Các chiến trường có khả năng chơi lại cao của trò chơi kết hợp các bố cục xáo trộn từ các phần địa hình được tạo thủ công với các yếu tố roguelite tinh tế, thúc đẩy các chiến binh thích nghi và vượt qua các cuộc đụng độ khó lường khi họ làm chủ được các trận chiến chiến lược, năng động.

Sử dụng vũ khí METAL SLUG cổ điển, tận dụng các cây kỹ năng, đặc quyền và hệ thống adrenaline siêu tiếp nhiên liệu để đánh lừa và tiêu diệt sườn của những kẻ phản diện đặc trưng của loạt phim. Hành động này được hỗ trợ bởi nhạc nền gốc có nhạc từ Tee Lopes (TMNT: Shredder’s Revenge, Sonic Mania, Streets of Rage 4’s Mr. X Nightmare DLC). Metal Slug Tactics được phát triển hoàn toàn bởi Leikir Studio với sự hỗ trợ từ Dotemu và quyền truy cập được cung cấp bởi chủ sở hữu IP SNK

Chiến thuật sên kim loại sẽ ra mắt vào mùa thu này trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X/S, Nintendo Switch, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *