‘Kaiju Attack 2’, ‘Vụ án thần tượng vàng’, ‘Huyền thoại Heropolis DX’, ‘Warzone of Destiny 95’, ‘Olympics Go! Paris 2024’ và hơn thế nữa – TouchArcade

Mỗi ngày các trò chơi di động mới đều xuất hiện trên App Store và vì vậy mỗi tuần chúng tôi tập hợp một danh sách cũ lớn gồm tất cả các bản phát hành mới hay nhất trong bảy ngày qua. Trước đây, App Store sẽ giới thiệu các trò chơi tương tự trong một tuần và sau đó làm mới các tính năng đó vào thứ Năm hàng tuần. Do đó, các nhà phát triển có thói quen phát hành trò chơi của họ trong suốt Thứ Tư hoặc rất sớm Thứ Năm để hy vọng có được một trong những vị trí tính năng đáng thèm muốn đó. Ngày nay, App Store được làm mới liên tục nên nhu cầu mọi người phát hành tất cả trong cùng một ngày đã giảm đi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ định dạng tối thứ Tư hàng tuần vì trong nhiều năm, đó là thời điểm mọi người biết kiểm tra TouchArcade để biết danh sách trò chơi mới. Vì vậy, không cần phải chần chừ gì nữa, vui lòng xem danh sách đầy đủ các trò chơi mới của tuần này bên dưới và cho chúng tôi biết trong phần nhận xét bạn sẽ chọn trò chơi nào!


Vụ án thần tượng vàng (miễn phí)

Mô tả iTunes

Tình trạng hỗn loạn, ma thuật và giết người hôi nhất! Kiểm tra các manh mối và sử dụng khả năng suy luận của bạn để giải quyết một loạt vụ giết người rùng rợn và bí ẩn xoắn xuýt về vật gia truyền bị nguyền rủa của một gia đình trong trò chơi phiêu lưu trinh thám theo điểm nhấn này.

Vào năm 1742, một bức tượng nhỏ bằng vàng có sức mạnh siêu nhiên rơi vào tay một nhà thám hiểm bằng một hành động hèn hạ. Nhiều thập kỷ sau, kho báu tiếp tục phù phép con cháu của ông. Hãy vào vai một thám tử thế kỷ 18 để khám phá sự thật đen tối đằng sau hàng loạt cái chết kỳ lạ — và bằng cách nào đó có liên quan — dường như xảy ra sau sự trỗi dậy của thần tượng.

Chủ đề Diễn đàn: Vụ án thần tượng vàng (của Netflix, Inc.)


Delusion: RPG nhàn rỗi chiến thuật (Miễn phí)

Mô tả iTunes

“Lời nguyền của tên phù thủy sa ngã lan rộng khắp thế giới… Và ngọn tháp bị bao phủ trong bóng tối.”

Những anh hùng vĩ đại nhất của thời đại lên đường chinh phục ngọn tháp, nhưng số phận của họ vẫn chưa rõ ràng…
Bây giờ, đã đến lúc bạn phải bước vào!
Bắt đầu cuộc hành trình với nhóm của bạn để chinh phục ngọn lửa!

Chủ đề Diễn đàn: Delusion: RPG nhàn rỗi chiến thuật (của SuperPlanet)


Lâu đài Hoàng gia Disney Frozen (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Thế giới Disney Frozen trở nên sống động trong trò chơi ngôi nhà búp bê vui nhộn này, Lâu đài Hoàng gia Disney Frozen!
Cha mẹ có thể vui chơi cùng trẻ khi chơi với Anna, Elsa, Kristoff và những con búp bê Frozen khác khi chúng mặc quần áo, nấu ăn và khám phá!

Với nội dung từ những bộ phim yêu thích, trẻ em có thể tùy chỉnh và chơi trong ngôi nhà búp bê hoàng gia của riêng mình, cho phép chúng thể hiện khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình.

Chủ đề Diễn đàn: Lâu đài Hoàng gia Disney Frozen (bởi Budge Studios)


Heroes of Crown: Legends (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Open Beta đang diễn ra sôi nổi! Tham gia ngay bây giờ để nhận 100% Lựa chọn độc quyền Sáng-Tối và đăng nhập hàng ngày để nhận được tổng cộng 1000 lần triệu hồi!

“Khi Người Được Chọn ra đời, họ sẽ tìm thấy bảy chiếc vương miện cổ xưa bị thất lạc, đảm bảo rằng bóng tối sẽ không bao giờ xâm chiếm quê hương.”

Heroes of Crown: Legends là một game nhập vai phiêu lưu nhàn rỗi 3D thế hệ tiếp theo. Trò chơi sử dụng mô hình thế hệ tiếp theo, cảnh sống động, hiệu ứng hạt GPU và kết xuất PBR để tạo ra thiết kế nghệ thuật chất lượng cao. Lối chơi nhàn rỗi dễ dàng và giản dị chứa đựng một cuộc phiêu lưu giả tưởng kết hợp nhiều nền văn minh và các Anh hùng huyền thoại từ Netherworld cho phép bạn bắt tay vào cuộc hành trình huyền thoại của riêng mình.

Chủ đề Diễn đàn: Heroes of Crown: Legends (bởi Ujoy Games)


Cuộc tấn công Kaiju 2 ($2,99)

Mô tả iTunes

Để gột rửa nỗi xấu hổ về thất bại hai năm trước, Chaos đã tập hợp một liên minh ngoài hành tinh, tấn công Trái đất một lần nữa, lấy lý do biện minh cho tội lỗi của loài người.
Ngay cả siêu anh hùng từng bảo vệ giờ đây cũng quay lưng lại với chúng ta. Với tư cách là người chỉ huy, bạn sẽ giải quyết cuộc khủng hoảng này như thế nào? Điều gì đang chờ đợi phía trước cho nhân loại và Trái đất?

Chủ đề Diễn đàn: Kaiju Attack 2 (bởi Game Stew)


Truyền thuyết về Jaffa Brownie (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Đi sâu vào thế giới kỳ lạ của những chiếc bánh Jaffa và khám phá những bí ẩn bên trong!

“The Legend of Jaffa Brownie” là một cuộc phiêu lưu hành động 3D, trong đó bạn vào vai Jaffa Brownie trong hành trình tìm kiếm Trái tim của Nhà máy và khám phá sự thật về sự tồn tại của bạn.

Khám phá mọi ngóc ngách của nhà máy Jaffa:
Bước vào thế giới đầy màu sắc của những sáng tạo ngọt ngào của Jaffa. Trải nghiệm cuộc sống yên bình ở trang trại của nhà máy, cảnh quan đô thị nhịp độ nhanh cũng như một số khu vực tối tăm và lạnh lẽo hơn của nhà máy.

Chủ đề Diễn đàn: Truyền thuyết về Jaffa Brownie (bởi Shosha Games)


Huyền thoại Heropolis DX ($6,99)

Mô tả iTunes

Thị trấn Heropolis đã bị phá hủy! Bạn có thể xây dựng lại nó để trở thành trung tâm công lý một lần nữa không?
Phát triển các anh hùng của bạn, tập hợp bạn bè và chiến đấu với cái ác trong trò chơi mô phỏng siêu anh hùng này.

Trong một thị trấn bị tàn phá bởi Evilcorp bất chính, mọi hy vọng dường như đã mất… nhưng ngọn lửa công lý không dễ dàng bị dập tắt. Một anh hùng dũng cảm sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi thị trấn của họ được khôi phục lại thời kỳ huy hoàng trước đây.
Xây dựng một căn cứ bí mật, tập hợp các anh hùng từ khắp nơi và mang lại hòa bình cho Heropolis!

Chủ đề Diễn đàn: Huyền thoại Heropolis DX (bởi Kairosoft)


Thế vận hội đi! Paris 2024 (Miễn phí)

Mô tả iTunes

Xây dựng thành phố mơ ước của bạn xung quanh các địa điểm Olympic và tăng lượng người tham dự đồng thời đạt được thành tích thể thao xuất sắc trong 12 trò chơi thể thao nhỏ!

XÂY DỰNG, CẠNH TRANH, CHÀO MỪNG!
Đắm chìm trong Thế vận hội Olympic và rèn luyện như một nhà vô địch trong 12 trò chơi nhỏ thu hút đông đảo khán giả. Thống trị bể bơi, thành thạo môn bắn cung và vượt qua giới hạn của bạn trong môn điền kinh. Giải phóng kiến ​​trúc sư bên trong bạn và xây dựng thành phố mơ ước của bạn xung quanh các địa điểm Olympic với các địa danh mang tính biểu tượng. Cảm nhận cảm giác hồi hộp khi cạnh tranh, niềm vui chiến thắng và sự hài lòng khi tạo ra điều gì đó độc đáo với Olympic™ GO! Paris 2024.

Chủ đề Diễn đàn: Thế vận hội đi! Paris 2024 (bởi nWay Inc.)


Warzone of Destiny 95 ($1,99)

Mô tả iTunes

Số phận đã được quyết định… tại Warzone. Vào năm 1995.

Warzone of Destiny 95 là một game chiến thuật theo lượt nhanh và thông thường với đồ họa cổ điển. Khám phá bản đồ, thu thập tài nguyên, tìm các đơn vị đặc biệt ẩn giấu, xây dựng quân đội và đánh bại kẻ thù.

Chơi với đối thủ AI trên bản đồ được tạo theo thủ tục. Khám phá bản đồ và nắm bắt các ngôi làng để tạo doanh thu mà bạn có thể sử dụng để xây dựng các tòa nhà và đơn vị trong thành phố của mình. Trên bản đồ, bạn cũng có thể tìm thấy các đơn vị đặc biệt ẩn, chẳng hạn như Thần Sấm, Gia tộc Samurai hoặc một nhóm Dân quân thuần chay. Hãy hành quân chống lại kẻ thù và san bằng thành phố của chúng để giành chiến thắng trong trò chơi!

Chủ đề Diễn đàn: Warzone of Destiny 95 (bởi Alfakrull)


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *