Hướng dẫn sử dụng Attack On Titan Revolution Pot – Cách nhận được tiềm năng!

Bạn muốn bùng nổ với nhiều tiềm năng hơn? Cái này Hướng dẫn sử dụng nồi Attack On Titan Revolution có thể giúp với điều đó! Hướng dẫn này trình bày về Pot là gì, cách khai thác thêm nó và nó hữu ích ở đâu trong trò chơi.

Hãy xem Attack On Titan Revolution trên Roblox. Để biết thêm nội dung về Attack On Titan Revolution, hãy xem Hướng dẫn về huyết thanh Attack On Titan Revolution và Hướng dẫn về thành tích Attack On Titan Revolution của chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng nồi Attack On Titan Revolution

Như phần giới thiệu đã cho thấy, Pot là thuật ngữ rút gọn của Tiềm năng. Có thể nói, Tiềm năng của người chơi đo lường ‘điểm tổng thể’ của họ và được tính theo mức trung bình của mỗi chỉ số. Tiềm năng của người chơi càng cao thì họ càng được hưởng nhiều nâng cấp và chỉ số hơn. Hiện tại, lượng Tiềm năng cao nhất trong Attack On Titan: Revolution là 9.

Để khám phá Tiềm năng của bạn, hãy truy cập trang Thiết bị thuận tiện bên cạnh các trang Kỹ năng và Nâng cấp có liên quan. Để tăng Pot của mình, bạn sẽ phải cân bằng giữa Kỹ năng và Nâng cấp của mình. Việc dồn tất cả tài nguyên của bạn vào một lộ trình sẽ không hiệu quả vì điều này tạo ra sự mất cân bằng và DEV đã loại bỏ hoàn toàn khả năng áp đảo một chỉ số cụ thể.

Tiềm năng mở khóa là gì?

Vì vậy, nếu bạn đang cố gắng vượt qua các cấp bậc Tiềm năng và muốn biết liệu con số này có đóng vai trò gì hơn chỉ là một dấu thăng tiến hay không thì bạn thật may mắn! Khi bạn tăng Pot của mình thông qua nâng cấp và thời gian chơi, bạn cũng mở khóa được nhiều trò chơi cốt lõi hơn.

Trên Bản đồ, bạn cũng sẽ nhận thấy một bộ đếm tiềm năng ở đó. Tiềm năng của bạn ở đây đo lường mức độ phù hợp của bạn với những khó khăn nhất định trong trò chơi. Ví dụ: các bản đồ dễ dàng hơn như Shigansina ở chế độ Dễ sẽ thân thiện với người mới bắt đầu ở mức 0 Pot cần thiết. Tuy nhiên, để chơi bản đồ đó hoặc các bản đồ khác ở chế độ Bình thường, bạn sẽ cần có 2+ Pot. Đối với chế độ Khó trở đi đối với bất kỳ bản đồ nào, đó là 5+ Pot.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *