Hướng dẫn lãng mạn về Dance of Masks của Pathfinder WOTR

Với nội dung cuối cùng đã có trong Pathfinder, bạn đã sẵn sàng cho buổi hẹn hò lãng mạn cuối cùng với người bạn đồng hành của mình chưa? Đây là cách hoạt động của sự lãng mạn trong Pathfinder: Wrath of the Righteous A Dance of Masks và cách kích hoạt sự kiện lãng mạn.

Sự kiện lãng mạn trong Pathfinder WOTR A Dance of Masks, được giải thích

Sự kiện lãng mạn trong A Dance of Masks DLC là một cảnh hẹn hò độc quyền, trong đó bạn cùng với người bạn đồng hành mà bạn đã yêu sẽ có một buổi hẹn hò được cá nhân hóa trong các sự kiện của nội dung Pathfinder: Wrath of the Righteous mới này. Trái ngược với các phiên bản hoặc nhiệm vụ phụ khác trong trò chơi cơ bản và A Dance of Masks, bạn sẽ không bỏ lỡ sự kiện lãng mạn này giống như với người bạn đồng hành của mình trừ khi bạn hoàn toàn phớt lờ lời mời của anh ấy hoặc cô ấy.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ghi chú rằng người bạn đồng hành sẽ tham gia cùng bạn tại sự kiện lãng mạn phụ thuộc vào việc bạn đã quyết định có mối quan hệ với người bạn đồng hành nào. Khi A Dance of Masks diễn ra, bất kỳ người bạn đồng hành mà bạn đã đính hôn một cách lãng mạn sẽ yêu cầu sự độc quyền và chế độ một vợ một chồngvì vậy lựa chọn của bạn sẽ được phản ánh khi đến lúc sự kiện lãng mạn xảy ra.

Cách kích hoạt sự kiện lãng mạn với người bạn đồng hành của bạn trong Pathfinder WOTR Dance of Masks

Sự kiện lãng mạn xảy ra ngay khi kết thúc toàn bộ chuỗi nhiệm vụ của lễ hội Kenabres, với nhiệm vụ chính là nhiệm vụ A Grand Masquerade. Nhiệm vụ này sẽ đưa bạn đến Kenabres, tìm hiểu lý do đằng sau lễ hội, đánh bại thế lực đen tối đằng sau nó và ăn mừng như không có ngày mai. Chúng ta hãy xem nhanh các sự kiện diễn ra ở Kenabres trong vở kịch A Dance of Masks. Lưu ý: người bạn đồng hành lãng mạn của tôi là Arueshalae.

Đến Kenabres

Cách bắt đầu và truy cập Pathfinder Wotr Dance Of Masks Arsinoe
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi nghỉ ngơi tại Thành Drezen ở đầu Chương 5bạn sẽ được ghé thăm bởi Arsinoe người sẽ mời bạn và những người bạn đồng hành còn lại của bạn đến Kenabres để tham gia lễ hội tràn ngập lễ kỷ niệmvới Chỉ huy, tất cả thành tích của bạn là trọng tâm của lễ hội. Du lịch đến Kenabres để bắt đầu lễ hội bí ẩn vừa đầy màu sắc vừa có chút nghi ngờ này, gặp Rovus, người đứng sau lời mời – nhưng không phải người đứng sau lễ hội.

Lễ hội Pathfinder Wotr
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngay sau khi bạn đến, bạn sẽ được dịch chuyển đến đấu trường Echo of Fury nơi một thực thể bí ẩn sẽ thưởng cho bạn khi hoàn thành các giai đoạn khác nhau. Bạn sẽ phải chiến đấu với hai người đầu tiên nhưng bạn có thể rời đi sau đó nếu muốn.

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Hướng dẫn đi bộ Echo Of Fury Arena Vũ khí bạc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi quay lại, bây giờ bạn sẽ tham gia vào các lễ hội khác nhau ở Kenabres Plaza. Tương tác với bạn đồng hành của bạn để kích hoạt các sự kiện cá nhân nhỏ thậm chí có thể chuyển thành nhiệm vụ phụ nhanh chóng. Trong trường hợp Arueshalae, tôi đã giúp cô ấy hòa nhập và tương tác với con ngườikhiến cô phải ôm lấy cái chết của mình vì giờ đây cô đã từng là một con quỷ.

Người tìm đường Aruesalae 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khám phá sự thật

Cuộc chiến tầng hầm Pathfinder
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ được Rovus đến thăm lần nữa, người sẽ đề nghị bạn cùng anh ấy khám phá một ngôi nhà bí ẩn nơi tập trung một số cá nhân ăn mặc tương tự được cho là những người sùng bái. Hãy xuống tầng hầm của ngôi nhà và chiến đấu với những kẻ sùng bái, được tiết lộ là những người sùng bái Razmir. Đánh bại chúng và sau đó quay trở lại quảng trường chính, nơi Razmir sẽ đợi bạn với tư cách là người đứng sau lễ hội. Cuối cùng anh ta sẽ mở ra một cánh cổng mà bạn sẽ bước vào để ngăn chặn bất kỳ thương vong nào.

Pathfinder Sự phẫn nộ của cuộc gặp gỡ hành lang chính nghĩa 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi qua cánh cổng sẽ đưa bạn đến thành trì của Cung điện Razmir. Sau phần RPG văn bản, bạn sẽ còn lại những người bạn đồng hành của mình để tự bảo vệ mình trước những kẻ theo Razmir nhờ Rovus đã giải phóng chúng tôi sau khi cải trang thành một người sùng bái. Khám phá toàn bộ khu vực và cuối cùng bạn sẽ đến Phòng ngai vàng chính, nơi bạn sẽ chiến đấu với chính Razmir…

Pathfinder Wrath Of The Righteous Throne Room Encounter 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hoặc đó là điều bạn nghĩ bạn sẽ làm. Razmir mà chúng ta thấy trong DLC ​​chỉ là một phần mở rộng của chính Razmir, với việc anh ấy xuất hiện như một hình chiếu trong phòng. Sau khi cho phép Razmir giả chiến đấu và cuối cùng bị bạn đánh bại, hình chiếu của Razmir sẽ xin lỗi vì sự bất tiện nàyđền bù cho bạn những báu vật của anh ấy và cho phép bạn quay trở lại lễ kỷ niệm của bạn.

Đã đến lúc tiệc tùng

Sự Phẫn Nộ của Pathfinder Lễ Kỷ Niệm Chỉ Huy Chính Nghĩa
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Một khi bạn quay lại, tất cả người dân thị trấn sẽ ăn mừng sự xuất hiện của bạn, hoàn toàn không biết gì về những gam màu đen tối về nguồn gốc của lễ hội. Bạn biết bây giờ là mấy giờ rồi phải không? Đã đến lúc tiệc tùng rồi anh bạn! Một vài đoạn cắt cảnh sẽ diễn ra và sau đó bạn tổ chức tiệc tại một quán rượu ở Kenabres.

Pathfinder Phẫn Nộ Của Chính Đảng
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều này sẽ kích hoạt nhiệm vụ A Well Deserved Party, trong đó bạn sẽ một lần nữa tương tác với những người bạn đồng hành của bạn và xem cách họ đối phó với một bữa tiệc. Một số người trong số họ sẽ khiêu vũ, một số sẽ phụ việc trong bếp, những người khác sẽ chơi trò chơi và tranh luận suốt đêm, và một số sẽ chỉ đứng yên một góc nhìn lễ kỷ niệm với vẻ ghê tởm. Đẹp. Hoàn thành từng tương tác này và bạn sẽ được hướng dẫn đi ngủ. Tuy nhiên, người bạn đồng hành của bạn sẽ đợi bạn. Bạn có biết điều này có nghĩa gì không!

Kích hoạt sự kiện lãng mạn với người bạn đồng hành của bạn

Pathfinder Wrath Of The Righteous Arueshalae Romance 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

arueshalae – hoặc người bạn đồng hành bạn chọn – sẽ đợi bên giường bạn và sau khi hỏi tôi cảm thấy thế nào, cô ấy sẽ mời bạn cùng cô ấy đến đền Desna. Bạn có thể hỏi cô ấy về lời mời bằng cách chọn các tùy chọn như “Một chuyến viếng thăm vào đêm khuya tới Ngôi nhà của những giấc mơ? Đó là một ý tưởng tuyệt vời – và rất lãng mạn!” hoặc “Có điều gì ở chùa mà bạn muốn xem không?“, đồng ý lời mời của cô ấy ngay lập tức với “Chắc chắn rồi, đi thôi.“, hoặc từ chối lời mời của cô ấy và chặn sự kiện lãng mạn bằng “Tôi xin lỗi, Arueshalae. Có lẽ lúc khác.”

Pathfinder Wrath Of The Righteous Arueshalae Romance 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tùy thuộc vào vai trò nhân vật bạn đang đóng, hãy chọn tùy chọn phù hợp hơn với nhân vật của bạn. Tuy nhiên, tôiNếu bạn không muốn bỏ lỡ sự kiện độc đáo, hãy chấp nhận yêu cầu và bạn sẽ thấy mình đang ở địa điểm tổ chức sự kiện lãng mạn, trong trường hợp này là Đền Desna.

Sự kiện lãng mạn Dance of Masks

Ở đây, như bạn có thể mong đợi, bạn sẽ hồi tưởng với Arueshalae về lịch sử bạn có với cô ấy, nắm tay cô ấy và thậm chí hôn cô ấy nếu bạn muốn.nt. Quan trọng nhất là các bạn sẽ cùng nhau bàn luận về cảm giác sợ mất nhau trong những sự việc sắp tới. Bạn có thể xoa dịu nỗi sợ hãi của cô ấy hoặc loại bỏ chúng hoàn toàn.

Pathfinder Wrath Of The Righteous Arueshalae Romance 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuối cùng, nếu bạn đã chọn những câu thoại lãng mạn nhất trong cuộc đối thoại của mình bằng cách ủng hộ và bày tỏ tình yêu của mình với Arueshalae, thì cuối cùng bạn sẽ ôm và hôntất cả được bao quanh bởi các hiệu ứng phù hợp và một bản nhạc tuyệt vời – ý tôi là bản nhạc.

  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Arueshalae Romance 4
  • Pathfinder Wrath Of The Righteous Arueshalae Romance 5

Đó là khá nhiều điều bạn cần biết để kích hoạt sự kiện lãng mạn trong Pathfinder: Wrath of the Righteous A Dance of Masks! Một lần nữa, hãy sử dụng Arueshalae làm tài liệu tham khảo cho người bạn đồng hành lãng mạn mà bạn đã chọn làm đối tác của mình. Đó sẽ là cách tuyệt vời để nói lời tạm biệt với một trò chơi đã ba năm tuổi với nhiều nội dung và cuộc phiêu lưu đáng nhớ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *