Game chiến thuật theo lượt mang tính lịch sử Ara: History Untold ra mắt vào tháng 9

Nhà phát hành Xbox Game Studios và nhà phát triển Oxide Games đã công bố ngày phát hành cho Ara: Lịch sử chưa được kể.

Trò chơi chiến lược theo lượt mới của họ sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9 cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store). Ara: Lịch sử chưa kể sẽ có trên PC Game Pass từ ngày đầu tiên.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với thông tin chi tiết về lối chơi mới:

Xây dựng một quốc gia và dẫn dắt người dân của bạn trong suốt lịch sử đến đỉnh cao thành tựu của con người khi bạn khám phá những vùng đất mới, phát triển nghệ thuật và văn hóa, tiến hành ngoại giao và đối đầu với các đối thủ của mình để chứng minh bạn là nhà cai trị vĩ đại nhất từng được biết đến.

Với cả cơ chế chơi trò chơi quen thuộc và sáng tạo, Ara: History Untold mang đến sự phát triển trong đại chiến lược lịch sử mà không có con đường dẫn đến chiến thắng được định sẵn, dẫn đến những khả năng vô tận. Những lựa chọn của bạn sẽ xác định thế giới bạn tạo ra, trải nghiệm và di sản của bạn.

Đặc trưng

  • Khám phá một thế giới sống – Khám phá một thế giới sống năng động tràn đầy sức sống và sự quyến rũ trên những cảnh quan rộng lớn, từ những khu rừng nhiệt đới đến những sa mạc đầy cát. Tìm các nguồn lực bạn cần để phát triển quốc gia của mình và chứng kiến ​​quốc gia đó trở nên sống động thông qua người dân – mỗi công dân có một câu chuyện riêng mà bạn tạo ra và gây ảnh hưởng bằng các quyết định của mình. Khả năng chơi lại vô hạn phát sinh từ môi trường được tạo theo thủ tục của mỗi trò chơi và những thử thách riêng mà nó tạo ra, vì vậy sẽ không có hai trò chơi nào giống nhau.
  • Hãy thống trị theo cách của bạn – Hãy trở thành những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử và định hình lại thế giới thông qua những lựa chọn của bạn. Bạn sẽ cai trị người Ai Cập với tư cách là Nữ hoàng Nefertiti, người Hy Lạp với tư cách là Sappho, Hoa Kỳ với tư cách là George Washington hay đưa người lãnh đạo phong tục của riêng bạn vào cuộc sống?
  • Xây dựng quốc gia của bạn – Đất đai của bạn là bức vẽ của bạn – xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau từ lò rèn, thư viện đến thành trì và thánh đường, cung cấp cho bạn các phần thưởng và khả năng chiến lược. Xây dựng một tương lai với những khả năng vô tận bằng cách nghiên cứu các công nghệ đa dạng, mỗi công nghệ sẽ mở ra những loại tài nguyên, cải tiến, hàng hóa và thiết bị mới.
  • Chứng minh giá trị của bạn – Phát triển quốc gia của bạn và sẵn sàng bảo vệ nó. Số phận của người dân của bạn sẽ được quyết định bởi các quyết định của bạn và khả năng dự đoán bước đi tiếp theo của đối thủ, đưa kỹ năng lãnh đạo của bạn vào thử thách cuối cùng.

Ara: Lịch sử chưa kể, Trò chơi Oxide, Xbox Game Studios

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *