Dragon Age: The Veilguard tiết lộ cái nhìn đầu tiên về lối chơi

Nhà xuất bản Electronic Arts và nhà phát triển BioWare đã chia sẻ cái nhìn đầu tiên về lối chơi của Tuổi Rồng: Người Bảo Vệgame nhập vai giả tưởng một người chơi mới được tiết lộ gần đây của họ.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với lối chơi đầu tiên:

Từ những người kể chuyện tại BioWare, Dragon Age: The Veilguard đã ra đời, một trải nghiệm RPG giả tưởng một người chơi hoàn toàn mới. Cuộc phiêu lưu táo bạo, anh hùng này được xây dựng để mang lại những gì nổi tiếng nhất của bộ truyện: cách kể chuyện phong phú, xây dựng thế giới giả tưởng, những người bạn đồng hành và tình bạn cũng như một thế giới nơi bạn quan trọng. Trong Dragon Age: The Veilguard, bạn sẽ bắt tay vào nhiệm vụ đối mặt với các vị thần Elven hùng mạnh và ngăn chặn sự hủy diệt mà chúng đang gây ra trên thế giới. Bạn được biết đến với cái tên Rook, chiến đấu ở tiền tuyến cùng với một dàn bạn đồng hành hấp dẫn với cốt truyện và động lực riêng. Trong thời trang Dragon Age thực sự, những người bạn đồng hành là trung tâm của trải nghiệm và với tư cách là Rook, bạn phải vươn lên, tập hợp phi hành đoàn của mình và tạo dựng các mối quan hệ để trở thành nhà lãnh đạo bất ngờ mà những người khác tin tưởng.

Câu chuyện

Solas, vị thần huyền thoại của Dread Wolf và Elven Trickster, muốn xé bỏ Tấm màn ngăn cách Thedas với thế giới của quỷ, khôi phục lại sự bất tử và vinh quang cho người dân của mình — thậm chí phải trả giá bằng vô số mạng sống. Nhưng nghi thức của anh ta trở nên tồi tệ, và nỗi sợ hãi tồi tệ nhất của anh ta đã thành hiện thực, khi hai đối thủ lâu đời và mạnh mẽ nhất của anh ta được thả ra. Họ chỉ tìm cách hoàn thành những gì họ đã bắt đầu cách đây hàng thiên niên kỷ – sự thống trị hoàn toàn và hoàn toàn trên thế giới của chúng ta. Hành trình ngăn chặn hai vị thần quyền năng này của Rook sẽ trải dài khắp Thedas đến những thành phố nhộn nhịp, vùng nhiệt đới tươi tốt, những khu rừng phương bắc, đầm lầy bị trói buộc và những vực sâu nhất, nhưng hãy cảnh giác với các thế lực tà ác trên đường đi như Dark Spawn, Venatori Cultists và Demons. của Fade.

Đặc trưng

  • Fellowship – Dragon Age: Những người bạn đồng hành hoàn toàn mới của Veilguard trở nên sống động với một số cốt truyện riêng lẻ hấp dẫn nhất trong lịch sử Dragon Age. Những câu chuyện mở rộng và năng động điều hướng tình yêu, sự mất mát và những lựa chọn phức tạp sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn và số phận của mỗi thành viên trong Veilguard. Những người bạn đồng hành mới như Veil Jumper Bellara, pháp sư Emmrich và thám tử tư Neve, đến từ các phe phái mang tính biểu tượng trong truyền thuyết Dragon Age, sở hữu các cây kỹ năng riêng lẻ và trang bị chuyên dụng để phát triển đội ngũ nâng cao. Bạn cũng sẽ thấy những gương mặt quen thuộc, chẳng hạn như cung thủ Lace Harding, người trở lại loạt phim với tư cách là người bạn đồng hành toàn thời gian.
  • Lựa chọn và Hậu quả – Dragon Age: The Veilguard xây dựng dựa trên nguồn gốc nhập vai sâu sắc của loạt phim, mang đến cách kể chuyện và xây dựng thế giới đặc biệt, tính cách sâu sắc cho mỗi người bạn đồng hành, những lựa chọn ý nghĩa và những khoảnh khắc điện ảnh có tác động. Những mối liên kết bạn tạo ra và những mối quan hệ bạn tạo dựng sẽ bị ảnh hưởng bởi những lựa chọn của bạn trong suốt cuộc hành trình.
  • Trải nghiệm thủ công – Là một game nhập vai điều khiển nhân vật, Dragon Age: The Veilguard mang đến trải nghiệm thủ công nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với lịch sử kể chuyện của BioWare. Ngọn hải đăng cung cấp một vị trí trung tâm nơi bạn có thể nghỉ ngơi, tìm hiểu thêm về thế giới thông qua các cuộc trò chuyện, trong khi Ngã tư cho phép bạn đi ngang qua các khu vực có thể khám phá riêng biệt trên thế giới cùng với những người bạn đồng hành của mình. Bạn sẽ trải nghiệm Thedas nhiều hơn bao giờ hết khi câu chuyện của bạn mở ra trên các quần xã sinh vật được chế tạo tỉ mỉ và các khu vực xinh đẹp bao gồm Rivain, Weisshaupt, Arlathan, Minrathous, Deep Roads, v.v., mỗi câu chuyện mời bạn đi sâu hơn vào câu chuyện và khám phá những bí ẩn của đất.
  • Chiến đấu linh hoạt, có thể tùy chỉnh – Chiến đấu nhập vai kết hợp khả năng điều khiển linh hoạt theo từng thời điểm với khả năng ra quyết định mang tính chiến thuật. Người chơi hoàn toàn có thể tùy chỉnh trải nghiệm của mình để phù hợp với phong cách chơi của mình với cây kỹ năng đa dạng giữa ba lớp khác nhau—Chiến binh, Pháp sư và Rogue—mỗi lớp có khả năng và chuyên môn riêng. Chọn hai người bạn đồng hành để cùng bạn thực hiện các nhiệm vụ và giải phóng các combo đồng đội mạnh mẽ có thể thay đổi cục diện của bất kỳ trận chiến nào. Đưa ra các lựa chọn chiến lược và chỉ đạo đồng minh của bạn chiến đấu, chữa lành vết thương hoặc đứng ngoài cuộc chiến bằng bánh xe khả năng mới được bổ sung.
  • Trở thành người lãnh đạo mà bạn muốn trở thành – Dragon Age: Veilguard có hệ thống tạo nhân vật mạnh mẽ cho phép bạn trở thành người lãnh đạo mà bạn muốn với một loạt các tùy chỉnh. BioWare đã tạo ra công cụ tạo nhân vật toàn diện nhất trong Dragon Age để biến câu chuyện này thực sự là của riêng bạn

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ ra mắt vào khoảng mùa thu năm 2024 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox One, Xbox Series X|S, PlayStation 4 và PlayStation 5.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *