Cách lấy và sử dụng những chiếc chai đáng ngại trong Minecraft Tricky Trials

Những chiếc chai đáng ngại trong Minecraft chỉ xuất hiện quanh quẩn để khiến cuộc sống của bạn trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Nhưng nếu bạn chuẩn bị sẵn sàng, chúng có thể giúp bạn giàu hơn rất nhiều. Đây là cách sử dụng chúng để kích hoạt các sự kiện bổ ích.

Cách nhận được những chiếc chai đáng ngại trong Minecraft

Có hai cách để có được những cái chai đáng ngại trong Minecraft và cả hai đều liên quan đến việc bạn sẽ bị bẩn tay.

Một cách để có được những chai đáng ngại là giết chết đội trưởng đột kích. Trước bản cập nhật Tricky Trails, việc giết một kẻ bất lương bằng Cờ Điềm sẽ mang lại cho bạn hiệu ứng trạng thái Điềm xấu, nhưng giờ đây, tất cả những rung cảm xấu đó đã được cô đọng vào chiếc lọ đáng ngại mà nó sẽ rơi ra.

Các nhóm đột kích này sẽ xuất hiện định kỳ, cả ngày lẫn đêm và xảy ra khá thường xuyên khi đi du lịch hoặc ở cùng một địa điểm. Họ sẽ có sẵn nỏvì vậy hãy đảm bảo có tấm chắn khi đối mặt với chúng.

Một cách khác để có được những chiếc chai đáng ngại trong Minecraft là tìm thấy chúng trong các phòng thử nghiệm thông qua các rương và hầm.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hầm được tìm thấy ngay trong phòng thử nghiệm, và để mở chúng, bạn sẽ cần Chìa khóa dùng thử bí ẩn. Khi dọn sạch một căn phòng trong phòng thử nghiệm, có khả năng người sinh sản sẽ đánh rơi Chìa khóa thử nghiệm bí ẩn. Sử dụng những thứ này trên hầm để có cơ hội hiếm có nhận được một chiếc chai đáng ngại cùng với các chiến lợi phẩm khác.

Đương nhiên, việc tìm kiếm chúng từ những vật phẩm rơi ra của đội trưởng đột kích dễ dàng và nhiều hơn nhiều so với việc tìm kiếm chúng trong các phòng thử nghiệm, nhưng thật tốt là chúng ta có hai cách để lấy chúng.

Vậy bây giờ bạn đã có cái chai đáng ngại – bạn sẽ làm gì với nó?

Cách sử dụng những chiếc chai đáng ngại trong Minecraft

Cái chai đáng ngại là phương pháp thay thế để lấy Điềm xấu trong Minecraft, nhưng hiệu ứng trạng thái cũng đã được sử dụng vào một mục đích khác.

Bạn có thể uống chai đáng ngại để nhận được điềm xấusau đó sử dụng hiệu ứng trạng thái đó để kích hoạt hai sự kiện khi bạn bước vào các cấu trúc cụ thể.

Điềm xấu Minecraft
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hiệu ứng Bad Omen bây giờ có thể được sử dụng để kích hoạt các cuộc đột kích của dân làng vào các ngôi làng và biến phòng xét xử thành phòng xét xử đáng ngại. Khi bước vào phòng thử nghiệm, hiệu ứng Điềm xấu sẽ chuyển thành hiệu ứng Điềm thử nghiệm, đây là tác nhân sẽ kích hoạt thử thách đáng ngại.

Các cuộc đột kích vào làng vẫn giống như trước đây; những cái chai đáng ngại chỉ đơn thuần cung cấp cho chúng ta một cách kích hoạt chúng có kiểm soát hơn. Mặt khác, những thử thách đáng ngại lại là một điều gì đó hoàn toàn khác.

Những thử thách đáng ngại trong Minecraft

Khi bạn sử dụng một chiếc chai đáng ngại để biến phòng thử nghiệm thành phòng thử nghiệm đáng ngại, bạn sẽ gặp phải một khoảng thời gian khó khăn. Các mob sinh sản sẽ khó hơn nhiều, mặc áo giáp và vũ khí thậm chí còn tốt hơn. Ngoài ra, những người sinh sản có thể bắn đạn và thuốc vào bạn.

Chìa khóa đáng ngại của Minecraft
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần chuẩn bị đầy đủ cho bất kỳ cuộc chạm trán nào mà bản dùng thử có thể gây ra cho bạn.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành phòng thử nghiệm đáng ngại, bạn sẽ được thưởng chìa khóa thử nghiệm đáng ngại, có thể được sử dụng để mở kho tiền đáng ngại (bạn đoán vậy). Các hầm đáng ngại mang lại nhiều lợi ích hơn so với các kho tương tự của chúng, và là cách duy nhất để có được lõi nặng dùng để làm chùy.

Vì vậy, rất đáng để tham gia vào các thử thách đáng ngại, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng!

Được trang bị kiến ​​​​thức này, bạn có thể tự mình bắt đầu các sự kiện đáng ngại để thực hiện những thử thách khó khăn hơn để giành được một số chiến lợi phẩm ngọt ngào đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *