Cách bắt đầu và truy cập Pathfinder WOTR Dance of Masks

Cuối cùng, khi bạn đã có được A Dance of Masks DLC cho Pathfinder WOTR, làm cách nào bạn có thể bắt đầu và truy cập nội dung mới? Có một số điều kiện tiên quyết để có quyền truy cập vào cuộc phiêu lưu mới, vì vậy hãy xem lại chúng.

Pathfinder WOTR Dance of Masks: Cách bắt đầu và truy cập DLC

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhiều người chơi có thể thắc mắc liệu bạn có phải tạo một nhân vật hoàn toàn mới để trải nghiệm DLC Dance of Masks cho Pathfinder Wrath of the Righteousness hay không. Tóm lại, bạn có thể truy cập và bắt đầu cuộc phiêu lưu cho A Dance of Masks trong Pathfinder WOTR bằng cách đến Màn 5 và tiến vào Thành cổ.

Vì DLC này xuất hiện khi bắt đầu Màn 5 của chiến dịch chính dành cho Pathfinder, nên nếu vượt quá thời điểm đó, bạn sẽ không thể bắt đầu A Dance of Masks. Tôi đảm bảo rằng bạn có sẵn một tệp lưu ký tự ngay trước Màn 5, tốt nhất là Màn 4.

Về cơ bản, tôi không khuyên bạn tạo nhân vật mới cho DLC trừ khi bạn sẵn sàng chơi toàn bộ chiến dịch chính trước khi chuyển sang DLC. Pathfinder WOTR là một trò chơi dài, vì vậy bạn sẽ phải chơi rất lâu trước khi có được quyền truy cập vào nhiệm vụ A Dance of Masks.

Cách bắt đầu nhiệm vụ A Dance of Masks trong Pathfinder WOTR

Cách bắt đầu và truy cập Pathfinder Wotr Dance Of Masks Arsinoe
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì A Dance of Masks yêu cầu bạn và những người bạn đồng hành quay trở lại thành phố Kenabres lần cuối để tham gia một lễ hội vinh danh bạn nên bạn chỉ có thể truy cập lễ hội này sau Màn 4. Nếu bạn đang ở thời điểm đó, hãy đi đến Thành cổ ở Drezen và bạn có thể nói chuyện với Arsinoe bên trong Hoàng thành.

Họ sẽ cấp cho bạn nhiệm vụ bắt đầu DLC Dance of Masks và bạn sẽ được cung cấp một vị trí mới trên bản đồ của mình. Nếu bạn không nhìn thấy Arsinoe bên trong Thành cổ, bạn có thể phải đợi vài ngày để họ xuất hiện. Dành thời gian bên ngoài Thành cổ, sau đó đi vào tòa nhà, nơi sẽ kích hoạt một đoạn cắt cảnh để bắt đầu nhiệm vụ.

Cách bắt đầu và truy cập Pathfinder Wotr Dance Of Masks Old City Gates
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bây giờ bạn có thể rời Drezen và đi đến Kenabres, nằm xa hơn về phía nam trên bản đồ của bạn. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Cổng thành cổ, vì vậy hãy đến đó và bạn có thể bắt đầu lễ hội. Bên cạnh cuộc phiêu lưu mới này, A Dance of Masks còn giới thiệu 11 Nguyên mẫu mới để bạn thử nghiệm.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *