Cách bắt đầu và hoàn thành phần tóm tắt về BÓNG xe trong Fortnite

Có quá nhiều nội dung được nhồi nhét vào bản đồ Fortnite, thật khó để theo dõi hết. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong thử thách, hãy để tôi chỉ cho bạn cách bắt đầu và hoàn thành phần tóm tắt về BÓNG xe trong Fortnite.

Cuộc họp báo về SHADOW về phương tiện trong Fortnite là gì?

Thông tin tóm tắt về BÓNG xe có chức năng tương tự như thông tin tóm tắt về BÓNG thông thường nhưng yêu cầu bạn phải hoàn thành chúng với một chiếc xe cụ thể. Tôi không chắc có bao nhiêu nhiệm vụ khác nhau, nhưng tất cả những nhiệm vụ của tôi đều là lái một quãng đường ngắn bằng một phương tiện cụ thể.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn chấp nhận bản tóm tắt về BÓNG xe, một chiếc ô tô sẽ lao xuống từ một khe nứt gần đó và bạn sẽ có một nhiệm vụ đơn giản phải hoàn thành. Bạn phải hoàn thành nhiệm vụ trên chiếc xe cụ thể này. Những nhiệm vụ này đáng thực hiện ngay cả khi không có thử thách gắn liền với chúng, vì bạn kiếm được Vàng mà không cần nỗ lực nhiều.

Như bạn có thể thấy, phần giới thiệu về xe SHADOW rất đơn giản. Việc đánh bắt là chúng rất khó tìm thấy ngay từ đầu.

Cách tìm thông tin tóm tắt về xe SHADOW trong Fortnite

Cách bắt đầu và hoàn thành phần tóm tắt về BÓNG xe trong Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Các thông tin tóm tắt về SHADOW dưới bất kỳ hình thức nào đều không bao giờ hiển thị trên bản đồ, vì vậy bạn sẽ phải đi săn để tìm thấy chúng. Thông báo về BÓNG xe luôn xuất hiện gần một số cột chắn bên đường (ảnh trên). Bạn có thể tìm kiếm các trạm thông tin này bằng cách lái xe vòng quanh bản đồ.

Tôi có xu hướng tìm những cuộc họp giao ban trên đường ngay phía bắc của Restored Reelsnhưng bạn cũng có thể tìm thấy chúng ở nơi khác.

Khi bạn đã tìm thấy trạm thông báo, hãy tương tác với trạm đó và bạn phải đợi vài giây để phương tiện xuất hiện. May mắn thay, bạn được giữ xe sau khi hoàn thành thử tháchvì vậy những nhiệm vụ này là một cách tuyệt vời để có được một số bánh xe nếu bạn đang gặp khó khăn.

Những chiếc xe thậm chí có thể xuất hiện với các mod xe được cài đặt sẵn, điều này sẽ thay đổi cuộc chơi trong Chương 5, Phần 3.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *