Bản cập nhật PS5 mới sẽ cho phép bạn sử dụng Discord trực tiếp từ bảng điều khiển của mình

Sony đang tung ra bản cập nhật PS5 mới cho phép bạn truy cập Discord trực tiếp từ bảng điều khiển của mình mà không cần sử dụng ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính để bàn.

Một bản cập nhật bổ sung hỗ trợ Discord cho PS5 đã được đưa vào phiên bản beta vào tháng 2 năm ngoái trước khi được phát hành đầy đủ vào tháng sau, nhưng hiện tại không thể bắt đầu trò chuyện Discord mà không sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn.

Tuy nhiên, đó là tất cả sắp thay đổi. Khi bản cập nhật PS5 mới đến khu vực của bạn (điều mà Sony cho biết sẽ xảy ra “trong những tuần tới”), bạn sẽ có thể mở Discord trong Game Base của PS5, sau đó chọn máy chủ và kênh thoại và bạn sẽ bộ.

Tích hợp Direct Discord cuối cùng cũng sẽ có trên PS5.

Bạn vẫn cần đảm bảo rằng tài khoản PlayStation và Discord của mình được liên kết (điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ cần có tài khoản Discord nếu chưa có tài khoản) và tất nhiên, bạn cần phải cập nhật PS5 của mình.

Đây cũng không phải là tính năng duy nhất được tung ra cho PS5 trong những tuần tới. Sony cũng tiết lộ rằng chức năng Chia sẻ hồ sơ sẽ bắt đầu hoạt động từ tuần tới.

Tính năng này cho phép bạn tạo liên kết đến hồ sơ PlayStation của mình, sau đó bạn có thể chia sẻ liên kết này với bất kỳ ứng dụng nhắn tin hoặc mạng xã hội nào, cho phép người khác xem nhanh hồ sơ của bạn mà không cần tìm kiếm bạn.

Việc này sẽ dễ dàng như việc chọn tính năng “Chia sẻ hồ sơ” từ ứng dụng PS hoặc bảng điều khiển của bạn, sau đó một liên kết sẽ được tạo. Bất kỳ ai mở liên kết và chưa phải là bạn bè PlayStation của bạn sẽ được nhắc thêm bạn.

Điện thoại hiển thị tính năng Chia sẻ hồ sơ mới của PS5
Bạn sẽ sớm có thể gửi liên kết nhanh chứa hồ sơ PlayStation của mình cho người khác.

Thật không may, Sony chưa cung cấp bất kỳ ngày cụ thể nào về thời điểm bạn có thể mong đợi những tính năng này sẽ xuất hiện trên PS5 của mình.

Đảm bảo rằng bạn để ý đến mọi lời nhắc cập nhật phần mềm hệ thống của mình ngay khi bạn nhận được chúng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *